Ghen tuông, mang xăng vào bệnh viện thiêu sống vợ cũ

Tuyết Nhung(TH)| 04/06/2016 06:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, đang tiến hành thu thập thông tin và lấy lời khai của nhân chứng để làm rõ vụ việc người đàn ông mang xăng vào thiêu sống nhân viên đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Ninh Hoà vào chiều ngày 3/6.

Nạn nhân được xác định là chị N.T.T, kỹ thuật viên kiểm soát nhiễm khuẩn, đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Ninh Hoà (Khánh Hoà). Hung thủ chính là người chồng cũ của chị T. (chưa xác định được danh tính).

Ghen tuông, mang xăng vào bệnh viện thiêu sống vợ cũ

Chị T. và người đàn ông được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Theo lời kể của các nhân chứng có mặt tại hiện trường lúc đó cho biết, vào khoảng 14 giờ chiều 3/6, chị T. đang ngồi làm việc tại bệnh viện thì có một người đàn ông mang một can đựng chất lỏng gì đó đi tới và bất ngờ đổ lên người chị T.

Mọi người đang không hiểu chuyện gì xảy ra thì bất ngờ người đàn ông vội châm lửa đốt khiến nạn nhân la hét, đau đớn bốc cháy như ngọn đuốc sống. Lúc đó mọi người mới hoảng hốt biết đó là can xăng. Người đàn ông cũng bị ngọn lửa bén vào và bị bỏng nặng.

Ngay sau khi dập được ngọn lửa trên người chị T., mọi người đã đưa cả hai người tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Theo các y bác sĩ, người đàn ông là chồng cũ của chị T. Cả hai ly dị được vài năm do mâu thuẫn tình cảm, nhưng người đàn ông này vẫn thường hay ghen tuông.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Ninh Hòa đã có mặt ở hiện trường để điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông, mang xăng vào bệnh viện thiêu sống vợ cũ