Ghen tuông, mang xăng đốt cả nhà người tình

Quốc Thịnh| 08/07/2019 13:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tức giận vì người tình nói lời chia tay, gã đàn ông tức giận mang xăng đến phóng hỏa khiến 5 người bị bỏng nặng, trong đó một người đã tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La ngày 8/7 thông tin, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, tại bản Bà Bó, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu xảy ra vụ án nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên tại nhà chị Hà Thị Huệ, trú tại bản Nà Bó 2 phát ra tiếng kêu cứu, khi hàng xóm chạy tới thì thấy người trong nhà nằm la liệt dưới sàn, mùi xăng nồng nặc phát ra từ phòng của chị Huế, toàn thân các nạn nhân bị bỏng nặng.

Ghen tuông, mang xăng đốt cả nhà người tình

Người dân hiếu kỳ chứng kiến vụ việc

Các nạn nhân được xác định gồm: Hà Thị Huế (sinh năm 1993, đã tử vong), Hà Thị Hoàn (SN 1963 – mẹ nạn nhân Huế), Hà Linh Dung (SN 2016), Hà Thị Yến (SN 2010) và Nguyễn Văn Bình.

Được biết, Nguyễn Văn Bình và chị Hà Thị Huệ có mối quan hệ tình cảm với nhau. Chị Hà đã ly hôn, Bình cũng đã có gia đình. Ngoài một đứa con riêng, chị Hà cũng có 1 con chung với Bình là cháu Dung.

Nhận thấy mối quan hệ này không đi đến đâu nên mới đây chị Hà đã nói lời chia tay với Bình để đến với người khác. Tức giận, sáng 8/7 Bình đã lái ô tô mang xăng đến nhà chị Hà và gây ra vụ việc.

Hiện, cơ quan điều tra đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông, mang xăng đốt cả nhà người tình