Ghen tuông, cậu trai 10X quẳng bạn gái từ tầng 2 xuống đất

Đoàn Nga| 03/03/2016 06:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đọc được những tin nhắn “mùi mẫn” giữa bạn gái và chàng trai khác, Chiến nổi cơn ghen bèn bàn với Tuấn rủ L. tới nhà Tuấn chơi rồi lừa lúc L. không để ý, hai thiếu niên này tàn nhẫn ném cô bé từ tầng hai xuống đất.

Ngày 2/3, Công an huyện Đông Anh cho biết, vừa ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Chiến, 16 tuổi (xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội) và Nguyễn Đức Tuấn, 16 tuổi (ở xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, 2h30 ngày 29/2, cơ quan Công an huyện Đông Anh nhận được trình báo về việc cháu Nguyễn Ngọc L., 17 tuổi (ở quận Hoàn Kiếm) bị thương nặng do ngã từ tầng 2 xuống đất tại nhà của Tuấn.

Ngay sau đó, Công an huyện Đông Anh đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và triệu tập Tuấn, Chiến và một số đối tượng liên quan tới lấy lời khai.

Ghen tuông, cậu trai 10X quẳng bạn gái từ tầng 2 xuống đất

Hai nghi can tại cơ quan điều tra

Theo lời khai của nhóm thiếu niên này thì trưa ngày 28/2, cháu L. đã tới nhà Tuấn chơi rồi bất ngờ nhảy từ lan can tầng 2 xuống đất tự vẫn. Tuy nhiên, căn cứ vào kết quả khám nghiệm hiện trường và lời khai nhiều mâu thuẫn của các đối tượng, cơ quan Công an khẳng định đây là một vụ án giết người nên đã tập trung khai thác “nóng” hai đối tượng Chiến và Tuấn.

Biết khó thoát, Chiến khai nhận, giữa tháng 12/2015, qua mạng Facebook, Chiến đã làm quen với L. Một thời gian sau cả hai nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, gần đây Chiến phát hiện trong điện thoại của bạn gái có nhiều tin nhắn trò chuyện “tình cảm” giữa L. và bạn trai khác. Cay cú vì cho rằng bạn gái “cắm sừng” mình, Chiến bàn với Tuấn về việc trả thù L. Được Tuấn đồng ý, gã lập mưu đưa L. lên tầng 2 nhà Tuấn rồi cùng Tuấn ném cô bé xuống đất.

Dù được các bác sỹ bệnh viện Xanh Pôn tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, đến ngày 2/3, L. đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tích cựu điều tra, làm rõ.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông, cậu trai 10X quẳng bạn gái từ tầng 2 xuống đất