Ghé vào nhà xin nước, hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi

Nguyễn Hào| 06/01/2020 19:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy bé gái 15 tuổi nói chỉ có một mình ở nhà, nam thanh niên nảy sinh tà ý, định khống chế bé gái để hiếp dâm.

Ngày 6/1, Viện KSND huyện Đắk Glong cho biết vừa phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Văn Vũ Linh, trú ấp 1, xã Phú Ngọc, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Ghé vào nhà xin nước, hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi

Hình minh họa

Trước đó, vào sáng ngày 31/12/2019, Lê Văn Vũ Linh điều khiển xe mô tô từ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai đi tỉnh Bình Phước thăm người thân.

Khoảng 13 giờ 30 phút, khi đi qua địa phận thôn 2, xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, Linh thấy bên phải đường có nhà người dân nên vào xin nước uống. Lúc này, trong nhà anh N. K chỉ có cháu T. (sinh năm 2004) ở nhà. L đi vào nhà hỏi có người ở nhà không, cháu T nói bố mẹ đi làm còn có mỗi cháu ở nhà.

Biết chỉ có một mình cháu T. ở nhà nên Linh nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu T. Thấy cháu T. đang đứng trong bếp, L chạy đến ôm và đẩy cháu T. lại khu vực giường ngủ đặt ở ngoài phòng khách để hiếp dâm.

Cháu T. chống cự kêu cứu, trong lúc vật lộn, cháu T. cắn vào vai của Linh chạy thoát ra khỏi nhà. Lúc này có 2 người đi đường phát hiện sự việc nên chạy vào nhà anh K. Linh chạy ra phía cửa sau, tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đắk Glong đã huy động lực lượng chốt chặn các tuyến đường. Đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, Linh bị lực lượng Công an huyện Đắk Glong bắt giữ khi đang lẩn trốn trong rừng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghé vào nhà xin nước, hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi