Gần chục xe máy để tại chung cư bị kẻ xấu rạch nát yên

T.Nhi| 06/04/2019 17:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 6/4, nhiều cư dân sống tại tòa nhà CT4 chung cư Eco Green nằm trên đường Nguyễn Xiển, Hà Nội bất ngờ phát hiện một dãy xe để sát nhau bị kẻ xấu rạch nát phần yên xe.

Theo đó chị N.T.A., một cư dân sống tại tòa CT4, xuống bãi xe tại tầng 3 của tòa nhà lấy xe đi làm thì phát hiện chiếc xe của mình và nhiều xe bên cạnh bị rạch nát yên xe. Chị A. sau đó đã báo cáo sự việc với bảo vệ tòa nhà.

yen-xe-may-bi-rach

Yên xe máy bị rạch tại nơi để xe của chung cư

Theo anh Giang, chỉ huy đội bảo vệ thuộc công ty cổ phần ĐT&QL dịch vụ Thăng Long, đơn vị chịu trách nhiệm khu vực để xe cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng thời gian từ 18h-20h ngày 5/4, thời điểm phát hiện có 9 chiếc xe máy cùng một dãy bị rạch hết phần yên xe.

"Khoảng 20h30 sau khi phát hiện nhiều xe bị rạch chúng tôi đã bàn giao cho bảo vệ lập biên bản sự việc, những cư dân nào có xe bị rạch chúng tôi sẽ có trách nhiệm đền bù, họ sửa xe hết bao nhiêu chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm chi trả theo hóa đơn", anh Giang nói.

Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ, bảo vệ tòa nhà cũng đã lên phương án lắp đặt camera bổ sung các góc khuất để tránh trường hợp tương tự xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần chục xe máy để tại chung cư bị kẻ xấu rạch nát yên