Gần 1 tấn nội tạng động vật thối vận chuyển trên xe khách trá hình

PV| 25/02/2016 23:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an thành phố Hải Phòng phối hợp với Đội Quản lý thị trường thành phố Hải Phòng kiểm kê số lượng nội tạng động vật hôi thối phát hiện trên xe khách trá hình.

Ngày 25/2, Đội Cảnh sát Giao thông số 1, Công an thành phố Hải Phòng phối hợp với Đội Quản lý thị trường thành phố Hải Phòng kiểm kê số lượng nội tạng động vật không rõ nguồn gốc phát hiện trên xe khách 15B - 004.34 do Hoàng Tích Khải điều khiển. Chiếc xe này bị tạm giữ từ đêm 24/2 khi đang di chuyển từ Hải Phòng về Móng Cái (Quảng Ninh).

Gần 1 tấn nội tạng động vật thối vận chuyển trên xe khách trá hình

Lực lượng CSGT Hải Phòng kết hợp với QLTT kiểm tra xe chứa nội tạng thối chở đi Quảng Ninh

Đây là chiếc xe khách trá hình vì toàn bộ ghế ngồi trên xe đã được tháo bỏ để làm khoang chứa hàng hóa. Lực lượng chức năng phát hiện nhiều thùng xốp cùng với các bao tải có chứa nội tạng không rõ nguồn gốc, bốc mùi hôi thối. Sau khi cân kiểm tra, cơ quan chức năng xác định khối lượng số nội tạng này là hơn 900kg. Khai nhận với cơ quan chức năng, lái xe cho biết không biết chủ hàng, chỉ biết có người thuê chuyển về Hòn Gai (Cẩm Phả, Quảng Ninh). Cơ quan chức năng đang tạm giữ xe khách cùng toàn bộ số nội tạng không rõ nguồn gốc trên để làm rõ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 1 tấn nội tạng động vật thối vận chuyển trên xe khách trá hình