Gái bán dâm mở quán cà phê để kinh doanh "vốn tự có"

Trương Huê| 14/05/2015 14:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những quán cà phê được mở với mục đích làm vỏ bọc để các “bà chủ” kinh doanh "vốn tự có" của mình. Khi lực lượng chức năng ập vào kiểm tra thì bắt quả tang 3 “bà chủ” đang bán dâm cho khách với giá 150 – 200.000 đồng.

Theo đó, qua thời gian trinh sát nắm tình hình, lực lượng Công an TP Vinh phát hiện trên đường Phong Đình Cảng, Nguyễn Gia Thiều thuộc phường Hưng Dũng, (TP Vinh, Nghệ An) nhiều quán cà phê trá hình có biểu hiện mua bán dâm.

23h đêm ngày 13/5, gần 30 chiến sĩ CSHS, Công an TP Vinh và Công an phường Hưng Dũng bất ngờ kiểm tra 3 quán cà phê có biểu hiện nghi vấn. Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 3 "bà chủ" và 2 cô gái khác đang có hành vi bán dâm cho khách.

Gái bán dâm mở quán cà phê để kinh doanh

Gái mại dâm bị bắt giữ tại cơ quan chức năng.

Bước đầu họ khai nhận mở quán cà phê chỉ là vỏ bọc bên ngoài để kinh doanh “vốn tự có”. Mỗi lần khách có nhu cầu đều đi thẳng vào phòng trong quán “hành sự” với giá từ 150 – 200.000 đồng/lượt.

Họ cũng khai, thường nhận “mối quen” từ một người phụ nữ tên Quyết. Ngay sau đó đối tượng Phạm Thị Quyết (sinh năm 1980) cũng bị bắt giữ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Sáng ngày 14/5, Đại tá Mai Chiến Thắng – Phó trưởng công an TP Vinh cho biết, tại khu vực trên thời gian gần đây xuất hiện nhiều quán cà phê có biểu hiện hoạt động mại dâm. Trong thời gian tới Công an TP Vinh sẽ kết hợp với lực lượng công an địa bàn mở đợt cao điểm đấu tranh triệt phá những tụ điểm này.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Vinh tiếp tục điều tra làm rõ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gái bán dâm mở quán cà phê để kinh doanh "vốn tự có"