Gã trai bao giết người tình đồng tính, cướp tài sản

T.T| 09/03/2017 14:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/3, Cơ quan CSĐT Công an Q.12, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Phong, tự “Phong Paolo cao” (SN 1995, quê Đắc Lắc) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Phong khai nhận, vốn là đối tượng có tiền án về tội trộm cắp tài sản. Khi ra tù, Phong chuyển sang làm nghề "trai bao", chuyên bán dâm cho những người đồng tính để nuôi thân.

Đêm 21/2, Phong gọi điện cho anh Lai Phước L (sinh năm 1980), sống tại con hẻm trên đường An Phú Đông 3, phường An Phú Đông, quận 12 (TP Hồ Chí Minh), đến đón mình về nhà ngủ và quan hệ đồng tính.

Sáng sớm hôm sau, khi Phong định lấy trộm điện thoại của anh L rồi bỏ trốn thì anh L tỉnh giấc nên không thực hiện được. Quyết tâm lấy bằng được tài sản, Phong đã xuống bếp lấy cây búa, quay lên đánh liên tiếp vào đầu anh L cho đến khi nạn nhân bất tỉnh mới dừng lại. Sau đó Phong lấy tài sản bỏ trốn.

Gã trai bao giết người tình đồng tính, cướp tài sản

Đối tượng Nguyễn Văn Phong tại cơ quan điều tra

Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà, mọi người chạy đến thì thấy anh L nằm gục trên vũng máu với nhiều vết thương trên đầu. Kiểm tra tài sản, phát hiện chiếc xe máy Wave mang BKS 59S1-883.21 và điện thoại của nạn nhân đã bị lấy mất.

Vào cuộc điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận 12 đã khoanh vùng đối tượng và đến khuya 8/3 đã bắt giữ Phong khi đối tượng đang có mặt tại một quán cà phê ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục lấy lời khai, thu hồi tang vật để củng cố hồ sơ, bàn giao đối tượng cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP Hồ Chí Minh xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã trai bao giết người tình đồng tính, cướp tài sản