Gã trai 9x hiếp dâm bé gái 12 tuổi nhiều lần

Trí Minh| 04/08/2017 21:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 4/8, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau xác nhận, đơn vị này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Thạch Nghĩa (20 tuổi, ngụ P.5, TP.Cà Mau) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân được xác định là em P.G.H (12 tuổi, ngụ xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau). Trước đó, ngày 2/8,  người nhà em H. đến cơ quan công an trình báo con mình bị Thạch Nghĩa hiếp dâm nhiều lần. Bằng biện pháp nghiệp vụ và chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra vào cuộc và bắt khẩn cấp Nghĩa để điều tra hành vi hiếp dâm.

Gã trai 9x hiếp dâm bé gái 12 tuổi nhiều lần

Ảnh minh họa

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h, ngày 1/8 Thạch Nghĩa cùng 6 người bạn tổ chức nhậu ở trạm bơm nước thuộc khóm 8, P.5, TP.Cà Mau. Một lúc sau, một người tên Mai chở H. đến chỗ Nghĩa nhậu. Nhậu được một lúc thì cả 2 bỏ đi rồi quay lại ngồi nhậu tiếp. 

Một lúc sau, Mai có việc nên về trước còn H. ở lại. Trong lúc say, không kiềm chế được bản thân, Nghĩa kéo H. vào nhà vệ sinh thực hiện hành vi giao cấu với H. và từ đó đến khoảng 3h, ngày 2/8, Nghĩa thực hiện hành vi giao cấu với H. hai lần nữa tại nhà vệ sinh.

Sau đó, khi tàn tiệc, H. đi về nhà trọ 1 người bạn nhậu cùng ngủ. Khoảng 7h, ngày 2/8, người bạn này đi làm, thì Nghĩa lại tiếp tục quan hệ với H..

Thấy con gái về nhà có biểu hiện bất thường. Đến trưa thì cha H. chở đến nhà Mai để hỏi rõ vụ việc. Tại đây H. kể lại toàn bộ diễn biến vụ việc cho mọi người nghe. Sau khi nghe vụ việc, cha H. đến trình báo cơ quan công an.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã trai 9x hiếp dâm bé gái 12 tuổi nhiều lần