Gã "cha nuôi" đồi bại hai lần hiếp dâm thiếu nữ 14 tuổi

Q.K(TH)| 24/10/2015 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy bé gái đang ngồi học bài, gã “cha nuôi” đẩy cửa phòng bước vào và ép cháu T quan hệ tình dục.

Tin tức pháp luật trên báo Người lao động cho biết, ngày 23/10, cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra và chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố Nguyễn Hữu Nhân (sinh năm 1971, trú tại Bến Tre) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Gã

Ảnh minh họa

Hồ sơ vụ án nêu rõ, vợ chồng Nguyễn Hữu Nhân thuê nhà mở xưởng may ở quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) nên gia đình cháu N.A.T (sinh năm 2001, là cháu vợ của Nhân) đã nhờ vợ chồng nhân cho cháu T ở cùng để có điều kiện đi học. Và gia đình cũng đã làm giấy tờ để cho Nhân nhận là cha cháu T.

Một ngày giữa tháng 5/2015, khi thấy trong T đang ngồi học bài trong phòng 1 mình thì gã “cha nuôi” mất nhân tính đẩy cửa bước vào rồi dùng vũ lực, ép cháu T để hắn quan hệ tình dục. Sau khi thực hiện hành vi của mình, hắn đe dọa cháu T không được tiết lộ chuyện với ai.

Lo sợ cháu T có thai, ngày 1/6, Nhân đã chở cháu T đi khám, sau đó hắn chở cháu vào khách sạn và tiếp tục đòi quan hệ với cháu, mặc dù đã phản kháng nhưng Nhân đã đánh và thực hiện hành vi cưỡng hiếp cháu T.

Thời gian sau đó, thấy con gái có biểu hiện bất thường, mẹ cháu T đã gặng hỏi nên T kể lại mọi chuyện cho mẹ nghe. Sau khi biết mọi chuyện, gia đình đã dẫn T đến cơ quan công an trình báo và tố cáo gã “cha nuôi” đốn mạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã "cha nuôi" đồi bại hai lần hiếp dâm thiếu nữ 14 tuổi