Đuổi theo hai tên cướp, một phụ nữ ngã xe tử vong

Tuyết Nhung(TH)| 06/09/2016 07:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/9, thông tin từ Công an Q.Tân Phú (TP Hồ Chí Minh) cho biết, đơn vị đang tiến hành khoanh vùng điều tra hai đối tượng cướp tài sản và có liên quan tới cái chết của bà Nguyễn Thị Minh Thơ.

Theo điều tra ban đầu, vào trưa 5/9, bà Nguyễn Thị Minh Thơ, 59 tuổi, ngụ chung cư Gò Dầu, Q.Tân Phú, TP.HCM có vào một cửa hàng điện thoại trên đường Trường Chinh để mua đồ. Khi quay ra lấy xe bà bị hai tên cướp bất ngờ áp sát và giật luôn chiếc điện thoại mới mua.

Đuổi theo hai tên cướp, một phụ nữ ngã xe tử vong

Hiện trường nơi bà Thơ bị ngã tử vong.

Thấy các đối tượng phi xe máy hiệu Exciter chạy ra đường Tân Sơn Nhì (hướng từ đường Trường Chinh về đường Nguyễn Văn Săng) nên bà Thơ cũng điều khiển xe máy đuổi theo sau và tri hô "cướp, cướp".

Khi đuổi đến khúc cua, đoạn cách hẻm 74 Tân Sơn Nhì (P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM) khoảng 100m thì xe máy của bà Thơ lao lên vỉa hè, tông trúng cột điện rồi ngã xuống đường, người bê bết máu.

Người dân có mặt đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu và gọi điện trình báo tới cơ quan chức năng. Tuy nhiên do vết thương quá nặng bà Thơ đã tử vong sau đó.

Nhận được thông báo, Công an Q.Tân Phú có mặt tại hiện trường thu thập thông tin và khoanh vùng đối tượng để điều tra. Người nhà nạn nhân cho biết, bà Thơ mới đi Mỹ về cách đây 2 ngày và qua mua điện thoại thì gặp nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đuổi theo hai tên cướp, một phụ nữ ngã xe tử vong