Dùng súng giết vợ rồi cố thủ tự sát

Tuyến Trang| 08/05/2017 13:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến 13 giờ ngày 8/5, Công an tỉnh Cà Mau vẫn đang tiếp tục khám nghiệm tử thi và làm rõ vụ án giết vợ rồi cố thủ tự sát xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 8/5, Công an tỉnh Cà Mau tiếp cận ngôi nhà ở ấp Rạch Láng, xã Phú Thuận (huyện Phú Tân, Cà Mau) và phát hiện ông Tiêu Văn Lợi (46 tuổi), bị trúng đạn vùng đầu và cây súng trường ca-bin nằm bên cạnh. Nhiều người cho rằng, ông Lợi có thể đã tự sát bằng chính cây súng đã giết vợ trước đó.

Dùng súng giết vợ rồi cố thủ tự sát

Căn nhà nơi nghi phạm Lợi tự sát

Theo đó, vợ chồng ông Tiêu Văn Lợi thường trú ở ấp Rạch Láng, xã Phú Thuận có vuông tôm ở ấp Mỹ Thành, xã Phú Mỹ (Phú Tân). Khoảng 2 giờ ngày 8/5, ông Tiêu Văn Lợi đến nhà bố vợ rồi dùng súng bắn vào bà Phan Ngọc Dung (42 tuổi, là vợ ông Lợi) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Những người dân địa phương cho biết, vào chiều 7/5, ông Tiêu Văn Lợi có gây sự với vợ là bà Dung. Sau đó, ông Lợi đốt hết quần áo của vợ nên bà Dung đã về nhà cha mẹ ruột ở ấp Xẻo Đước, xã Phú Thuận. Đến tối, Tiêu Văn Lợi chạy xuồng máy đến nhà rồi sát hại vợ.

Sau khi giết vợ xong, Tiêu Văn Lợi chạy xuồng máy quay về nhà cha ruột ở ấp Rạch Láng, cố thủ. Khi Công an tiếp cận, vận động Tiêu Văn Lợi ra đầu thú thì nghe 6 phát súng nổ trong ngôi nhà, sau đó khi mọi người vào được bên trong thì phát hiện nghi phạm đã tử vong.

Một cán bộ Công an cho biết: “Hung thủ rất manh động, tàng trữ vũ khí trái phép nên chúng tôi vận động ra đầu thú nhưng hung thủ đã tự sát”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng súng giết vợ rồi cố thủ tự sát