Dùng hình ảnh nhạy cảm tống tiền bạn gái cũ

T.Thủy| 07/07/2018 19:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì bạn gái cũ có người yêu mới, Thuận đã tung hình ảnh nhạy cảm của L. lên mạng xã hội và buộc L. phải trả 5 triệu đồng chi phí "tình yêu".

Ngày 7/7, Công an phường Hiệp Thành (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đang tạm giữ Vũ Đức Thuận (20 tuổi, sinh viên một trường cao đẳng) để làm rõ hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Dùng hình ảnh nhạy cảm tống tiền bạn gái cũ

Vũ Đức Thuận tại cơ quan Công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, đầu năm 2018, Thuận quen biết và quan hệ yêu đương với nữ sinh lớp 12 tên L. Sau một thời gian tìm hiểu, thấy không hợp nên chị L. chia tay và quen bạn trai khác. Thấy vậy, Thuận bực tức và tung một số hình ảnh nhạy cảm của hai người lên mạng xã hội và đòi chị L. phải đưa Thuận 5 triệu đồng tiền "tình phí" trước đó thì mới gỡ hình ảnh, nếu không sẽ tung các hình ảnh khác "nóng" hơn.

Biết không thể thỏa hiệp với Thuận, chị L. đã cầu cứu các hiệp sĩ. Sáng 7/7, khi Thuận đến điểm hẹn để nhận tiền của chị L. thì bị các hiệp sĩ bắt quả tang.

Kiểm tra điện thoại của Thuận, hiệp sĩ phát hiện nhiều hình ảnh chị L. và Thuận khỏa thân, ôm nhau trong nhà nghỉ. Thuận khai đã chụp ảnh này và có sự đồng thuận của L. Mục đích chụp là để "làm kỷ niệm".

Chiều cùng ngày, “hiệp sĩ” đã bàn giao đối tượng cho Công an phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng hình ảnh nhạy cảm tống tiền bạn gái cũ