Dùng dao đâm chết người yêu vì đòi chia tay

Tuyết Nhung(TH)| 09/11/2016 21:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/11, Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ và tạm giữ hình sự đối tượng Đoàn Minh Chí để điều tra hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Đoàn Minh Chí (SN 1978, ngụ ấp Trường Ân, xã Trường Đông, huyện Hòa Thành) có mối quan hệ tình cảm với một người phụ nữ tên Thảo. Cả hai đều không kết hôn mà chỉ về ở cùng nhau từ năm 2012 đến nay.

Thời gian gần đây, giữa Chí và Thảo thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã nhau. Do không chịu được nữa Thảo đòi chia tay và muốn dọn ra ở riêng. Chuyện này đã khiến hai người mạt sát lẫn nhau.

Dùng dao đâm chết người yêu vì đòi chia tay

Ảnh minh họa

Đến chiều ngày 7-11, Chí hẹn gặp Thảo ngay trước cổng trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân (thuộc ấp Đông Thành) để nói chuyện. Đến đây, hai người vẫn tiếp tục mắng chửi nhau. Tức giận, Chí dùng con dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người Thảo.

Thảo chỉ kịp hô lên vài tiếng và ngã gục xuống đất. Nghe tiếng tri hô, anh Lê Quốc Tường (SN 1998, ngụ xã Suối Ngô, huyện Tân Châu) vội đến can ngăn thì bị Chí dùng dao làm bị thương ở tay.

Sau đó, nhiều người dân đến hỗ trợ khống chế Chí và giao đối tượng cho cơ quan công an, đồng thời đưa Thảo đi cấp cứu tại bệnh viện. Nhưng vì vết thương sâu và mất nhiều máu nên Thảo đã tử vong trên đường đi.

Đối tượng Đoàn Minh Trí đã bị tạm giữ tại trụ sở điều tra. Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng dao đâm chết người yêu vì đòi chia tay