Dùng dao chặn đường, bắt ép 3 phụ nữ về làm tiếp viên quán karaoke

Minh Uyên| 24/06/2020 11:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do không có nhân viên, các đối tượng đã bàn bạc rồi cùng đi bắt giữ 3 phụ nữ là người của nhóm khác rồi đưa về phòng trọ, sau đó điều đi tiếp khách ở các quán karaoke khi có yêu cầu.

Công an huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) vừa bắt giữ Đỗ Ngọc Sơn (SN 1996), Đỗ Đức Hậu (SN 2001, đều có HKTT tại xã Hanh Cù); Hà Minh Quân (SN 1999, HKTT tại xã Đỗ Sơn, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) và Nguyễn Thế Công (SN 1999, HKTT tại xã Đồng Yên, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do không có tiếp viên để phục vụ các quán karaoke nên Đỗ Ngọc Sơn đã bàn với Hán Quốc Cường (SN 2002, HKTT tại xã Đỗ Sơn, huyện Thanh Ba) khống chế, ép buộc nhân viên nữ của các nhóm khác về làm nhân viên cho mình. 

Dùng dao chặn đường, bắt ép 3 phụ nữ về làm tiếp viên quán karaoke

Các đối tượng cùng hung khí thu giữ được

Ngày 20/6, Đỗ Ngọc Sơn, Đỗ Đức Hậu, Hà Minh Quân, Hán Quốc Cường và Nguyễn Thế Công mang theo dao, dùi cui điện, đi 3 xe mô tô tháo biển số để thực hiện kế hoạch đã bàn bạc.

Đến  23h cùng ngày, khi đến cầu Kim Xuyên, thuộc khu 4, xã Vụ Quang, huyện Đoan Hùng, cả nhóm phát hiện xe mô tô chở 3 nhân viên phục vụ quán karaoke từ xã Hồng Lạc, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang về qua cầu Kim Xuyên nên đã chặn xe, sử dụng dao, dùi cui điện đe dọa, khống chế bắt 3 phụ nữ trên lên xe mô tô của chúng, chở về phòng trọ tại xã Thanh Hà, huyện Thanh Ba.

Tại phòng trọ, các đối tượng đã thu điện thoại di động, cử người trông giữ số nhân viên trên để điều đến phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn Thị xã Phú Thọ và huyện Thanh Ba khi có yêu cầu.

Vụ việc sau đó được Công an huyện Đoan Hùng phát hiện và bắt giữ 4 đối tượng, thu giữ nhiều hung khí gồm 5 dao bầu, 1 dao phay, 1 dao dạng kiếm, 1 dùi cui điện cùng với 8 tuýp sắt cất giấu tại phòng trọ. 

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục truy bắt Hán Quốc Cường đã bỏ trốn khỏi địa phương, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng dao chặn đường, bắt ép 3 phụ nữ về làm tiếp viên quán karaoke