Dùng clip nóng để tống tình thiếu nữ 15 tuổi

Gia Anh| 10/09/2020 15:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi dụ dỗ thiếu nữ 15 tuổi quan hệ tình dục, Vĩnh dùng điện thoại ghi lại, sau đó sử dụng những hình ảnh này để tống tình nạn nhân.

Ngày 10/9, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Võ Duy Vĩnh (SN 1992, trú ở 20/44 Núi Một, phường Phước Tiến, TP Nha Trang) về hai tội danh “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và “Cưỡng dâm người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng tháng 8/2020, Vĩnh nhắn tin qua mạng xã hội làm quen với em P.M.T (SN 2005, trú ở phường Phước Tiến, TP Nha Trang). Sau một thời gian làm quen, Vĩnh dụ em T. đến nhà nghỉ ở phường Phước Hải, TP Nha Trang quan hệ tình dục và dùng điện thoại ghi lại.

Sau lần đó, Vĩnh tiếp tục nhắn tin rủ em T. đi chơi nhưng T. không đồng ý. Ngày 3/9, Vĩnh đe dọa em T. nếu không đi gặp sẽ tung những hình ảnh hai người thân mật trước đó lên mạng xã hội.

Lo sợ sự việc xảy ra, T. đến điểm hẹn để Vĩnh đưa vào một nhà nghỉ ở phường Phước Hải và Vĩnh đã thực hiện hành vi cưỡng dâm. 

Sau khi về nhà T. đã kể lại sự việc cho mẹ nghe và gia đình đưa em đến cơ quan Công an trình báo.

Làm việc với cơ quan Công an, Vĩnh đã khai nhận hành vi của mình. Công an cũng thu giữ trong điện thoại của Vĩnh hình ảnh, tin nhắn đe dọa để làm chứng cứ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng clip nóng để tống tình thiếu nữ 15 tuổi