Đưa con đi học rồi dùng kéo đâm con nợ trước cổng trường

Hồng Nam| 21/08/2017 15:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trung đang đưa con đi học thì phát hiện Liêm cũng đưa con đi học, do không đòi được số tiền 800.000 đồng Liêm thiếu trước đó mà Trung đã dùng kéo đâm Liêm 3 nhát làm náo loạn cả khu vực trường học lúc sáng sớm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 30 phút ngày 21/8 Trần Thế Trung (SN 1984, ngụ ấp An Thạnh, xã Phú Đức, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) chở vợ và con đi học tại trường Tiểu học A, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ.

Khi đến cổng trường, Trung đừng xe lại để vợ đưa con vào lớp, lúc này Trung thấy Phạm Thanh Liêm (SN 1982, ngụ khóm 5, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ) cũng đang dừng xe trước cổng trường để đưa con vào học, Trung nhớ lại việc Liêm mượn mình 800.000 đồng chưa trả nên tiến lại đòi.

Đưa con đi học rồi dùng kéo đâm con nợ trước cổng trường

Nơi xảy ra vụ việc

Khi bị Liêm đòi tiền thì Trung quay lại chửi thề khiến Trung tức giận đấm vào mặt Liêm một cái. Bị đánh đau Liêm định mở cốp xe lấy dao đâm Trung, thì bất ngờ bị Trung dùng một cây kéo bằng kim loại dài khoảng 20cm mang theo đâm hai nhát vào vai và lưng Liêm.

Lúc này Liêm đã lấy được một con dao trong cốp xe định đâm lại Trung thì Trung dùng kéo quơ loạn xạ để Liêm không vào đâm được, vô tình cây kéo đã trúng vào cổ Liêm một cái. Bị đâm đau nên Liêm đã cầm dao rượt Trung chạy vào trong sân trường.

Do thời điểm này có nhiều người đưa con đi học nên vụ việc đã gây náo loạn cả khu vực. Nhận được tin báo lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường cùng mọi người đưa Liêm vào bệnh viện cấp cứu, Trung được mời về trụ sở lấy lời khai.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Long Hồ tiếp tục điều tra làm rõ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa con đi học rồi dùng kéo đâm con nợ trước cổng trường