Dụ tình địch ra cánh đồng rồi sát hại

congly.com.vn| 13/04/2012 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thân giả vợ nhắn tin rủ "người tình" đi ra cánh đồng tâm sự. Khi tình địch vừa lao vào ôm vợ, Thân lao ra từ bụi rậm, cầm kiếm chém tới tấp.

Hai vợ chồng Thân trong giờ nghị án

Sáng 8-8, TAND Hà Nội đã xét xử Đặng Tiến Thân (31 tuổi, ở huyện Quốc Oai) về tội giết người, cướp tài sản. Lê Thị Ngọc Bích (27 tuổi, vợ Thân) cũng phải đứng trước vành móng ngựa vì tội không tố giác tội phạm.

Bích và Thân có với nhau hai con. Năm 2009, họ mở một quán nước ở gần một công trường cạnh nhà để làm ăn sinh sống. Thời gian này, Lê Văn Hùng (26 tuổi, ở Thanh Hóa) làm công nhân thường xuyên ra quán uống nước. Hùng và Thân trở thành anh em kết nghĩa với nhau.

Đầu tháng 9-2010, Thân có việc đi Lào Cai nhiều ngày. Khi đi xa về, Thân nghi ngờ vợ ngoại tình. Một hôm, Thân phát hiện tin nhắn với lời lẽ mùi mẫn của Hùng gửi cho vợ. Anh ta đã gọi vợ ra tra hỏi, cô này nhận lỗi, khóc lóc xin tha thứ. Tuy nhiên, từ đó, Thân cấm vợ không cho đi đâu. Anh ta thường dùng điện thoại của vợ để nhắn tin cho Hùng “thăm dò tình cảm”.

Khoảng chừng một tuần nhắn tin, Hùng không biết người nhắn tin qua lại với mình là chồng của "người tình" nên hẹn hò gặp mặt để tâm sự, đồng thời đe doạ nếu không gặp sẽ kể chuyện cho chồng Bích nghe.

Lúc này, Thân vẫn dùng điện thoại của vợ nhắn tin khuyên răn "không nên tiếp tục quan hệ" nữa nhưng Hùng không nghe. Tối 15-10-2010, Thân bảo vợ đi gặp Hùng để nói chuyện, hẹn ở cánh đồng thôn Ngọc Than để "tâm sự". Trước khi đi, Thân mang theo một cây kiếm.

Tới cánh đồng, Hùng nhìn thấy Bích đã lao vào ôm. Thân bất ngờ từ chỗ nấp lao ra dùng kiếm chém xối xả vào vai, cổ, lưng nạn nhân cho đến khi gục hẳn. Sau đó, Thân móc túi lấy điện thoại di động của nạn nhân. Thân và vợ về nhà tắm giặt, thay quần áo coi như không có chuyện gì xảy ra.

Tại Tòa, hai vợ chồng Thân thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. Tòa tuyên phạt Thân 23 năm tù giam, vợ 15 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

N.Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dụ tình địch ra cánh đồng rồi sát hại