Dụ gái bán dâm vào nhà nghỉ quan hệ rồi cướp tài sản

T.Thủy| 19/10/2017 09:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hảo lên mạng xã hội tìm kiếm và hẹn một gái bán dâm đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục, sau đó ra tay cướp tài sản của nạn nhân.

Ngày 18/10, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ Nguyễn Thế Hảo (28 tuổi, ở Đan Phượng, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi Cướp tài sản.

Dụ gái bán dâm vào nhà nghỉ quan hệ rồi cướp tài sản

Nguyễn Thế Hảo và con dao gây án. Ảnh: CAND

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, do cần tiền tiêu xài và chơi game, Hảo đã nảy sinh ý định cướp tài sản của gái bán dâm. Để thực hiện hành vi, Hảo lên mạng xã hội tìm con mồi và hẹn nạn nhân đến một nhà nghỉ trên địa bàn phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội để quan hệ tình dục.

Theo thỏa thuận, khoảng 12 giờ 30 ngày 13/10, chị H. đến địa điểm đã hẹn với Hảo để phục vụ khách làng chơi. Tại đây, sau khi quan hệ tình dục, lợi dụng lúc chị H. vào tắm, Hải đã dùng dao mang sẵn theo kề cổ, khống chế chị H. Sau đó, Hảo dùng dây trói chị H. trên giường, tiếp tục đe dọa, gây thương tích ở cổ và cướp đi số tiền 2,9 triệu đồng cùng điện thoại di động của gái bán dâm rồi bỏ đi.

Sau khi cướp được số tài sản trên, Hảo đến quán internet gần nhà ở huyện Đan Phượng để chơi game và đến 22 giờ 30 cùng ngày Hảo bị các trinh sát bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dụ gái bán dâm vào nhà nghỉ quan hệ rồi cướp tài sản