Đột nhập, khống chế chủ nhà hiếp dâm, cướp tài sản

T.Thuỷ| 26/04/2018 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần sáng, gã đàn ông đột nhập vào nhà khống chế chủ nhà cướp tài sản, sau đó giở trò đồi bại rồi bỏ đi với số tiền cướp được.

Ngày 25/4, Công an huyện Ba Tri (Bến Tre) đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Tâm (tên thường gọi là Nhớt, 44 tuổi, trú tại ấp Tân Hòa, xã Tân Thủy, huyện Ba Tri) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm.

Đột nhập, khống chế chủ nhà hiếp dâm, cướp tài sản

Nguyễn Văn Tâm khi bị bắt giữ

Trước đó, vào rạng sáng ngày 8/4, Tâm đột nhập vào nhà chị L.T.K.T (33 tuổi, ở xã An Hiệp, huyện Ba Tri), dùng dao khống chế cướp đi số tiền 1,7 triệu đồng cùng vòng đeo tay bằng vàng. Tổng giá trị tài sản cướp được khoảng 19 triệu đồng.

Trong lúc đang chiếm đoạt tài sản, Tâm nảy sinh ý định hiếp dâm chủ nhà và đã tiếp tục dùng dao ép chị T quan hệ tình dục. Sau khi thoả mãn, Tâm rời khỏi hiện trường với số tiền cướp được.

Nhận được thông tin trình báo của chị T, Công an huyện Ba Tri đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định Tâm là đối tượng gây án nên đã tiến hành bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, Tâm là đối tượng có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản và thường khi gây án, Tâm hay bôi nhớt đen lên người để dễ dàng tẩu thoát.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột nhập, khống chế chủ nhà hiếp dâm, cướp tài sản