Đột kích nhà hàng Dmax, địa điểm thác loạn bậc nhất Sài Gòn

Ngọc An| 13/05/2018 09:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất ngờ bị Cảnh sát đột kích kiểm tra, hàng chục cô gái ăn mặc hở hang, ngả ngớn trên ghế với khách vội vã bỏ chạy lên lầu.

Theo đó, vào khoảng 0 giờ 30 phút rạng sáng nay (13/5), hàng chục trinh sát gồm nhiều lực lượng như quản lý hành chính, Cảnh sát giao thông, Cảnh sát hình sự, ma túy… của Công an quận 1 (TP.HCM) bất ngờ kiểm tra nhà hàng Dmax nằm trên đường Tôn Thất Tùng (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1). 

Nhà hàng này được coi là địa điểm ăn chơi, thác loạn bậc nhất ở Sài Gòn đã từng bị báo chí phản ánh.

Đột kích nhà hàng Dmax, địa điểm thác loạn bậc nhất Sài Gòn

Hàng chục cô gái thường trực tại nhà hàng để phục vụ khách

Tại gần 20 phòng VIP thuộc 6 tầng lầu, Cảnh sát bắt quả tang hàng chục cô gái ăn mặc hở hang, ngả ngớn với khách nhậu trên ghế.

Đoàn đã lập biên bản với chủ nhà hàng này về hàng loạt các lỗi vi phạm như hoạt động quá giờ quy định, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại nhà hàng ăn uống, không ký hợp đồng lao động bằng văn bản với các nữ tiếp viên... Đồng thời, gần 100 người gồm các “dân chơi” và tiếp viên bị đưa về trụ sở để tiến hành kiểm tra việc nghi vấn sử dụng ma túy.

Đột kích nhà hàng Dmax, địa điểm thác loạn bậc nhất Sài Gòn

Các cô gái ăn mặc hở hang, thác loạn "tới bến" khi khách yêu cầu

Cùng thời điểm, Đội Kiểm tra liên ngành VHXH quận 1 (Đội 1) phối hợp Công an P.Nguyễn Thái Bình đã kiểm tra nhà hàng 92 Ký Con, tiếp tục bắt quả tang hơn chục nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang phục vụ khách.

Hàng loạt các lỗi vi phạm tại tụ điểm ăn chơi này cũng được phát hiện như kinh doanh karaoke không phép, không đảm bảo an toàn PCCC, không có hợp đồng lao động với các nhân viên…..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột kích nhà hàng Dmax, địa điểm thác loạn bậc nhất Sài Gòn