Đốt cha ruột tử vong vì nghi có mối quan hệ bất chính với hàng xóm

Tuyết Nhung(TH)| 05/11/2016 05:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị vừa tiến hành bàn giao thi thể ông Đỗ Thành Công, bị hai con trai tẩm xăng đốt tử vong về gia đình làm mai táng và tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, ông Đỗ Thành Công (56 tuổi, trú tại KP.3, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, Bình Thuận) đã có gia đình và các con đều đã lớn, nhưng trong khoảng thời gian gần đây, ông Công liên tục xảy ra mâu thuẫn với gia đình và thường xuyên la mắng vợ con.

Đốt cha ruột tử vong vì nghi có mối quan hệ bất chính với hàng xóm

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang tiến hành thu thập thông tin điều tra vụ việc.

Trong nhiều lần cãi vã vợ, ông Công đều đề cập đến việc ông thường hay qua lại nhà bà H.T.M (54 tuổi, trú KP.3) chơi. Các con của ông Công cũng cho rằng cha mình đang có một mối quan hệ bất chính với người phụ nữ kia.

Đến khoảng gần 18 giờ ngày 25/10, hai con trai ông Công là Đỗ Thành Danh (34 tuổi) và Đỗ Thành Duy (22 tuổi, cùng trú tại KP.3) đi làm về thấy cha đang ở bên nhà bà M. nên đã rất bực tức vì nghĩ ông Công đang phản bội mẹ mình.

Hai anh em Danh và Duy liền đi mua một can xăng và xông thẳng vào nhà bà M, tưới lên người ông Công. Sau đó, Duy bật lửa khiến người ông Công cháy dữ dội. 

Thấy cha bị đốt, Danh cùng Duy vội chạy đến dập lửa nhưng không thành và cả hai cùng bị bỏng nặng. Bà M. vội hô hoán mọi người tới cứu giúp và đã đưa cả ba cha con ông Công tới bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, ông Công đã tử vong vào ngày 3/11. Danh và Duy đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Bình Thuận. Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang thụ lý, điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đốt cha ruột tử vong vì nghi có mối quan hệ bất chính với hàng xóm