Đồng Tháp: Tạm giữ đối tượng “mượn” xe, bắt cóc cả con trai chủ xe

Trần Hùng| 17/12/2014 21:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng quen biết với chị Chi, đối tượng Thúy đã đến nhà chị này “mượn” xe máy và thuyết phục gia đình cho chở theo con trai chị “đi lấy đồ”, với mục đích chiếm đoạt cả xe, lẫn…con trai chị này.

Đồng Tháp: Tạm giữ đối tượng “mượn” xe, bắt cóc cả con trai chủ xe

Đối tượng Thúy tại cơ quan điều tra

Ngày 16/12/2014, cơ quan CSĐT Công an thành phố Cao Lãnh đã tạm giữ hình sự đối tượng Trần Thị Thúy (tên thường gọi là Thùy) SN 1990, ngụ tổ 08, ấp Hòa Khánh, xã Hòa An, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp do dùng thủ đoạn gian dối để chiếm đoạt tài sản của người khác và hành vi chiếm đoạt trẻ em.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào ngày 2/12/2014, đối tượng Thúy đến nhà chị Nguyễn Thị Chi, SN 1990, ngụ tổ 13, ấp Tịnh Châu, xã Tịnh Thới, TP. Cao Lãnh mượn xe mô tô biển số 66M1 – 5668. Vì có quen biết với đối tượng Thúy, nên chị Chi không mảy may nghi ngờ. Bên cạnh đó, khi nhận xe đối tượng Thúy còn thuyết phục gia định bị hại cho chở cháu Nguyễn Tấn Tài, SN 2010 - là con trai của chị Chi nói là đi lấy đồ, nhưng sau đó biệt vô âm tính.

Thời gian khá lâu, nhưng vẫn chưa thấy Thúy chở con mình về, nên chị Chi bắt đầu lo lắng. Chị này tìm mọi cách liên lạc với Thúy, thì không có tin hiệu trả lời. Sau đó, chị Chi đã đến trình báo với cơ quan Công an.

Nhận được tin báo của gia đình bị hại, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an thành phố Cao Lãnh đã bắt quả tang đối tượng Thúy khi đang chuẩn bị lên xe, đưa cháu Tài đi thành phố Hồ Chí Minh. Công an Thành phố đã làm thủ tục trao trả bé Nguyễn Tấn Tài cho gia đình.

Hiện, vụ việc đang  tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Tháp: Tạm giữ đối tượng “mượn” xe, bắt cóc cả con trai chủ xe