Đồng Nai: Người đàn ông tạt axít làm 6 người bị thương

Mai Đỉnh| 03/07/2017 12:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ việc xảy ra vào chiều 2/7, tại phường Tân Biên, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai). Sau khi xảy ra cãi vã với hàng xóm, người đàn ông đã mang can axít tạt khiến 6 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ông Lê Văn Hào (48 tuổi) về gần tới nhà thì xảy ra mâu thuẫn với chị Trinh (23 tuổi) là hàng xóm và dẫn đến xô xát. Sau đó, chị Trinh gọi điện báo cho bạn trai và em gái tới, gọi cửa nhà ông Hào để giải quyết.

Nhóm của Trinh sau đó dùng dao chém vào tay vợ của ông Hào và đánh ông Hào bị thương ở vùng đầu, vai. Bị đánh, ông Hào lấy can axít ở gần đó hắt về phía Trinh và nhóm người của chị này.

Vụ việc làm Trinh bị bỏng nặng, phải nhập bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu. 6 người khác bị bỏng nhẹ cũng được đưa đến các trung tâm y tế gần đó chữa trị vết thương. Vợ ông Hào bị chém đứt gân tay, phải nhập viện cấp cứu. Ông Hào cũng bị bỏng ở phần mặt do axít văng trúng.

Ngày 3/7, ông Lê Văn Hào (48 tuổi, ngụ phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã đến Công an phường Tân Biên đầu thú.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Tân Biên cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người liên quan, điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Người đàn ông tạt axít làm 6 người bị thương