Đồng Nai: Bé trai 5 tuổi chết bất thường trong ô tô

T.T(TH)| 29/11/2015 08:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không thấy con chơi xung quanh, hai vợ chồng anh V chia nhau đi tìm thì phát hiện cháu ở trên ô tô của người lạ trong tình trạng ngất xỉu, trên người không mặc quần áo và có nhiều vết thương lạ.

Tin pháp luật mới nhất, đến tối 28/11, lực lượng pháp y tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của bé Nguyễn Đức B (5 tuổi, ở ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

Anh Nguyễn Văn V (37 tuổi, quê ở Cà Mau, là cha của bé B) cho biết trên tờ Công an TP Hồ Chí Minh, khoảng 13h40 ngày 27/11, vợ chồng anh đang làm việc tại xưởng mộc thì phát hiện không thấy con đâu nên đã chia nhau đi tìm.

Khi đến gần một xe ô tô 4 chỗ thì một người đàn ông tên H đã mở cửa xe, bế bé B xuống và nói rằng bé bị ngạt khí do tự mở cửa lên xe chơi.

Đồng Nai: Bé trai 5 tuổi chết bất thường trong ô tô

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi. Ảnh: Tiến Dũng/Pháp luật TP HCM

Trên báo Pháp luật TP HCM cho biết, vào thời điểm phát hiện bé B, cháu bé trong tình trạng không mặc quần áo, hậu môn bị rỉ máu, hai chân bị bầm tím.

Ngay sau đó, cháu được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) cấp cứu rồi tiếp tục chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai. Tuy nhiên, đến 15 giờ ngày 28-11 thì cháu Bằng đã tử vong.

Anh V cho biết thêm, khi đưa cháu B lên BV Đa khoa Thống Nhất cấp cứu thì các bác sĩ nói cháu bị cưỡng bức. Do vậy, chiều 28-11, khi cháu B tử vong, gia đình đã trình báo sự việc với cơ quan công an. Sau đó cơ quan công an đã mời ông H. lên làm việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Bé trai 5 tuổi chết bất thường trong ô tô