Đóng giả Grabbike để trộm cắp tài sản

T.T| 15/06/2017 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng đêm tối, hai đối tượng giả làm lái xe Grabbike và khách đi xe, lượn qua các tuyến phố rồi thực hiện vụ trộm xe máy của một người ngủ ven đường.

Ngày 15/6, Công an quận 1 (TP. Hồ Chí Minh) cho biết, đang tạm giữ hai đối tượng Lê Thanh Thuận (SN 1988, quê Bà Rịa – Vũng Tàu, tạm trú huyện Bình Chánh) và Phạm Hòa Bình (SN 1975, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra, xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Đóng giả Grabbike để trộm cắp tài sản

Các đối tượng và tang vật của vụ án

Trước đó, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 15/6, các trinh sát đặc nhiệm phát hiện Thuận và Bình đi trên xe máy nhãn hiệu Honda Wave mặc đồng phục của Grabbike có biểu hiện nghi vấn nên đã tổ chức bám theo.

Khi đến đường Trần Hưng Đạo (quận 1, TP. Hồ Chí Minh), hai đối tượng phát hiện một người đàn ông nằm ngủ ven đường, bên cạnh là chiếc xe Airblade còn cắm chìa khóa nên đã nhanh chóng tiếp cận và ra tay lấy chiếc xe, rồ ga bỏ chạy.

Ngay lập tức, các trinh sát đặc nhiệm đã đuổi theo và khống chế cả hai đối tượng, đưa về trụ sở điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan Công an, Thuận và Bình đã khai nhận hành vi của mình. Được biết cả hai đều là những đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp và đã từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ và xử lý các đối tượng theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đóng giả Grabbike để trộm cắp tài sản