Đối tượng ngáo đá xông vào nhà dân đập phá đồ đạc

Trần Lê| 05/11/2017 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/11, Công an TP.Thanh Hóa (Thanh Hoá) cho biết, đang tạm giữ 1 đối tượng nghi ngáo đá xông vào nhà dân đập phá đồ đạc và uy hiếp người những người xung quanh.

Trước đó, khoảng 19h ngày 4/11, khi anh Nguyễn Ngọc Hưởng ở số 171 đường Hàm Nghi, phố Tân Hà, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa đang ngồi trong nhà thì bất ngờ một đối tượng ngáo đá xông vào nhà xin nước rồi uy hiếp người nhà anh Hưởng khiến các thành viên trong gia đình cùng các cháu nhỏ hoảng hốt lo sợ.

Khi gia chủ đi vào nhà ăn lấy nước, bất ngờ trên phòng khách "vị khách" đến xin nước đã đập phá bàn thờ, bát hương và các vật dụng như cửa kính và các đồ dùng trong nhà anh Hưởng.

Do hoảng sợ, người thân anh Hưởng phải chạy trốn vào nhà tắm và các nơi kín đáo trong nhà để ẩn náu và truy hô mọi người đến cứu giúp.

Đối tượng ngáo đá xông vào nhà dân đập phá đồ đạc

Đối tượng Hùng tại cơ quan Công an

Khi thấy mọi người truy hô, đối tượng đã dùng dao, chảo rán của gia đình đập vỡ cửa kính, định lao vào nhà tắm khống chế một cháu bé nhưng bất thành. Khi tên này đập cửa kính nhà tắm do kính vỡ nên khiến 1 cháu bé và 1 người phụ nữ bị thương nhẹ ở đầu, xây xát chân tay.

Sau đó đối tượng chạy ra khỏi nhà và bị mọi người trong xóm ập đến khống chế, bắt giữ. Bước đầu xác định, đối tượng có tên là Hùng (biệt danh Hùng Tích), trú ở phố Cầu Cốc, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa là đối tượng nghiện ma tuý và có biểu hiện ngáo đá khi xông vào nhà anh Hưởng để phá đồ.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Thanh Hóa xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng ngáo đá xông vào nhà dân đập phá đồ đạc