Đối tượng hiếp, giết bé gái 7 tuổi đã bị bắt

Giáp Văn| 19/09/2016 22:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 19/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận, đối tượng giết bé gái 7 tuổi hôm 17/9 đã bị bắt.

Đối tượng hiếp, giết bé gái 7 tuổi đã bị bắt

Lực lượng chức năng tổ chức vây bắt đối tượng Duy

Khoảng 7 giờ sáng ngày 17/9, người dân phát hiện tên Phạm Văn Duy (sinh 1998), trú thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, nghi can vụ án hiếp, giết bé gái 7 tuổi đang lẩn trốn trong chòi rẫy cà phê ở thôn Giang Thọ, xã Tam Giang (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

Nhận được tin báo, khoảng 50 người thuộc lực lượng Công an, dân quân tự vệ và người dân đã chia làm nhiều nhóm tiến hành truy tìm đối tượng.

Đối tượng hiếp, giết bé gái 7 tuổi đã bị bắt

Đối tượng Duy bị bắt

Lực lượng Cảnh sát cũng đã bố trí lực lượng phục sẵn ở nhà bà Chức (bà ngoại Duy sống cùng thôn). Đúng như dự đoán, khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, Duy tìm đến nhà bà ngoại ăn cơm thì lập tức bị Cảnh sát ập vào bắt giữ.

Như báo Công lý đưa tin, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 17/9, cháu Đinh Thị K.T. (SN 2009), là con gái của anh Đinh X.V. (SN 1972), ngụ thôn Giang Thọ xã Tam Giang (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) cùng chị gái đến nhà người hàng xóm mượn đồ cho gia đình. Sau đó, người chị về trước, còn cháu Tuyền ở lại ăn mì tôm ở gốc cây bơ của nhà hàng xóm.

Đối tượng hiếp, giết bé gái 7 tuổi đã bị bắt

Rất đông người dân chứng kiến vụ việc

Chiều tối không thấy cháu T. về, gia đình và người thân đã tổ chức tìm và đến tối cùng ngày thì phát hiện cháu T. tử vong tại vườn cà phê (cách nhà cháu hơn 100 mét). Cháu T bị lột sạch áo quần và nhét áo vào miệng.

Ban đầu, tại cơ quan điều tra đối tượng Duy đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng hiếp, giết bé gái 7 tuổi đã bị bắt