Đối tượng giết vợ và 2 con gái nghi ngáo đá

Thanh Phương| 29/12/2017 12:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi can Nguyễn Minh Hùng (37 tuổi) người đã ra tay tàn độc gây ra cái chết cho vợ và 2 người con gái rồi cắt tay tự vẫn song không chết bị nghi do ngáo đá.

Sáng nay 29/12, Công an tỉnh Thanh Hoá đang phong toả hiện trường, khám nghiệm pháp y vụ thảm sát ở xã Nga An, huyện Nga Sơn. Nạn nhân là nữ giáo viên Phạm Thị Th. (34 tuổi) và hai con gái 5 tuổi và 12 tuổi. Thông tin ban đầu, 3 người chết trong tình trạng bị cắt cổ.

Đối tượng giết vợ và 2 con gái nghi ngáo đá

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Theo hàng xóm cho biết: “Vụ việc quá khủng khiếp, địa phương chưa từng xảy ra. Bởi vợ chồng chị Th. và anh Hùng là người hiền lành, từ trước tới nay chưa hề có mâu thuẫn xảy ra cự cãi, đánh nhau với ai.”

Bà kể, rạng sáng cả xóm mới phát hiện vụ việc qua một cán bộ thôn. Hùng gọi điện cho cán bộ thôn thông báo đã giết vợ con. Khi người thân đạp cửa xông vào trong thì thấy người vợ và hai con đã thiệt mạng, còn nghi can nằm trên vũng máu lênh láng. “Anh ta đã dùng dao cắt tay tự vẫn song được cứu kịp thời”, nhân chứng kể.

Hiện trường là căn nhà hai tầng khang trang nằm mặt đường liên xã. Theo hàng xóm, gia đình chị Thêu và anh Hùng lấy nhau hơn 10 năm nay, có hai con gái. Người chồng làm lái xe còn vợ làm giáo viên tiểu học ở xã bên cạnh. “Hai con gái của họ rất ngoan và học giỏi”, hàng xóm kể và cho biết, trước khi xảy ra án mạng, gia đình anh Hùng không có biểu hiện bất thường.

Ông Trần Ngọc Quyết, Phó chủ tịch UBND huyện Nga Sơn cho biết, kẻ gây án nghi có biểu hiện ngáo đá, đã gây ra cái chết cho vợ và con mình. Hiện các cơ quan đoàn thể cũng đã xuống để thăm hỏi, động viên thân nhân người đã khuất. Người dân do hiếu kỳ nên kéo đến xem ngày một đông.

Nguyên nhân án mạng đang được điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng giết vợ và 2 con gái nghi ngáo đá