Đối tượng đâm chết người sau va chạm giao thông ra đầu thú

Duy Uyên| 17/10/2019 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đâm chết người vì va chạm giao thông, Minh cùng đồng bọn lên xe bỏ trốn rồi đến cơ quan Công an đầu thú.

Ngày 17/10, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết, đã bắt giữ Trần Hòa Minh (SN 1999, quê Long An) để làm rõ hành vi đâm chết người sau va chạm giao thông ở Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP HCM vào chiều tối 13/10 vừa qua. Nạn nhân trong vụ việc là anh Huỳnh Văn Sỹ (SN 1988, quê Đồng Tháp).

Trước đó, vào tối 13/10, anh Bùi Văn Lộc (SN 1978, quê Tiền Giang) điều khiển xe máy chở anh Sỹ lưu thông trên Hương lộ 2 (hướng từ đường Mã Lò ra QL1).

Khi đến trước số 882, Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A, Bình Tân, thì xảy ra va chạm giao thông với một xe máy khác do 2 nam thanh niên điều khiển dẫn đến xô xát.

Lúc này, bất ngờ xuất hiện một nhóm khoảng 6 thanh niên đi trên 3 xe máy xuất hiện xông vào đánh anh Lộc và anh Sỹ. Một người trong nhóm trên đã dùng hung khí đâm anh Sỹ gục tại chỗ. Anh Sỹ được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Vào cuộc điều tra, Công an đã trích xuất hình ảnh camera an ninh quanh khu vực và xác định Minh là đối tượng đã đâm anh Sỹ.

Sau khi gây ra vụ việc, Minh và đồng bọn lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường. 1 ngày sau đó, Minh đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện Công an đang lấy lời khai của Minh, đồng thời tiếp tục làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng đâm chết người sau va chạm giao thông ra đầu thú