Đối tượng cướp máy ảnh, điện thoại PV Báo Xây Dựng ra đầu thú

Tài Đức| 26/01/2015 13:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cướp tài sản của PV Trần Cường, các đối tượng đã đi xe về khu vực mỏ đá. Nhưng sau đó, nhận thấy hành động của mình vi phạm pháp luật nên các đối tượng đã ra đầu thú.

Sáng ngày 26/1, Phó trưởng Công an huyện Thiệu Hóa Lê Khắc Minh cho biết: “Hiện tại, đã thu lại toàn bộ tang vật mà các đối tượng đã lấy đi của anh Cường; đồng thời, tạm giữ hình sự đối với Lê Đại Dương (SN 1971) quê huyện Yên Định để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản của các đối tượng. Dương hiện đang làm công nhân khai thác đá tại mỏ đá xã Định Tăng, huyện Yên Định,thuộc Công ty TNHH Đại Thủy.

Đối tượng cướp máy ảnh, điện thoại PV Báo Xây Dựng ra đầu thú

Ông Nguyễn Duy Thực Công an xã Thiệu Ngọc chỉ địa điểm mà PV Trần Cường bị cướp

Trước đó, PV Trần Cường đang tác nghiệp, lấy tư liệu về một mỏ khai thác đá trái phép đóng trên địa bàn xã Định Tăng, huyện Yên Định, Thanh  Hóa. Khi đang chụp ảnh, thu thập thông tin thì bất ngờ có một lái xe tải gần khu khai thác dùng đá ném vào PV Cường, nhưng may PV đã né được.

Thấy sự việc phức tạp, PV Trần Cường đã lên xe đi ra khỏi địa điểm khai thác. Khi đến địa phận xã Thiệu Ngọc, Thiệu Hóa, cách đó khoảng 1km, PV Cường bị hai đối tượng lạ mặt hùng hổ đi xe máy nhãn hiệu Honda dream, trên tay cầm thanh tiếp nước phóng lên chặn đầu xe đe dọa và cướp đi các phương tiện tác nghiệp gồm: Điện thoại, máy ảnh, ba lô đựng các tài liệu… Sau đó, dùng lời lẽ dọa nạt, quát tháo PV rồi lên xe phóng đi.

Sự việc diễn ra bất ngờ và quá nhanh, nên PV đã không kịp tri hô người dân đang làm đồng quanh đó giúp đỡ. Sau đó, anh Cường đã nhanh chóng báo lên Ban công an xã Thiệu Ngọc cùng phối hợp truy tìm hai đối tượng đã cưỡng đoạt tài sản của mình.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Thiệu Hóa tiếp tục điều tra  điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng cướp máy ảnh, điện thoại PV Báo Xây Dựng ra đầu thú