Đội đặc nhiệm bắt nóng tên trộm cùng nhiều tài sản có giá trị vào rạng sáng

Tuyết Nhung| 09/08/2018 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên Huế (PK20) cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối tượng Bạch Văn Mai về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, vào rạng sáng ngày 8/8 một tổ trinh sát đặc nhiệm do Thượng úy Nguyễn Tuấn Anh làm tổ trưởng thuộc Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên Huế (PK20) tổ chức đi tuần tra từ tuyến đường Lê Lợi đến trước bia Quốc Học (TP. Huế). 

Khi tuần tra đến tuyến Nam sông Hương (đoạn từ cầu Dã Viên đến Đập Đá) đã phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy BKS: 75K1 – 3899 không đội mũ bảo hiểm và có biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Đội đặc nhiệm bắt nóng tên trộm cùng nhiều tài sản có giá trị vào rạng sáng

Đối tượng Bạch Văn Mai được các trinh sát dẫn giải về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Đối tượng đã không hợp tác và cố tình cho xe chạy qua. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã giữ đối tượng lại và yêu cầu kiểm tra giấy tờ. Các trinh sát đã yêu cầu đối tượng mở cốp xe để kiểm tra và phát hiện trong cốp xe có 1 máy tính xách tay.

Ngay sau đó, nam thanh niên được mời về trụ sở công an để tiếp tục điều tra.

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận là Bạch Văn Mai (SN 1994), quê quán Bố Trạch (Quảng Bình), trú tại xã Lộc Bổn (Phú Lộc). Mai khai nhận thêm, trước đó đã trộm chiếc xe máy mà mình đang điều khiển, 1 máy tính xách tay hiệu Dell, 1 điện thoại iPhone 6, 1 chiếc ví có số tiền hơn 5 triệu đồng, 3 CMND, 3 thẻ BHYT, 2 thẻ ATM và một số giấy tờ quan trọng khác của một số người dân ở phường Thủy Dương (thị xã Hương Thủy).

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội đặc nhiệm bắt nóng tên trộm cùng nhiều tài sản có giá trị vào rạng sáng