"Đôi bạn nối khố" giăng bẫy các trai trẻ thích phục vụ quý bà

Phúc Thái| 29/06/2018 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện việc có nhiều chàng trai trẻ thích phục vụ các quý bà nên Mạnh và Khánh đã dựng kế hoạch để...giăng bẫy.

Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đang tạm giữ hình sự hai đối tượng là Lê Duy Khánh (SN 1995) và Nguyễn Bá Mạnh (SN 1994) cùng trú tại xã Hạ Mỗ, huyện Đan Phượng, Hà Nội để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, Khánh và Mạnh là đôi bạn thân, lớn lên cùng nhau nhưng ham chơi, lười lao động. Để có tiền tiêu xài, khoảng đầu tháng 6/2018, cặp đôi này nghĩ ra chiêu bài bẫy các chàng trai trẻ có nhu cầu phục vụ các quý bà để chiếm đoạt tài sản.

Hai đối tượng Mạnh và Khánh

Để thực hiện kế hoạch trên, Khánh và Mạnh cùng lên mạng zalo vào phòng chat chung và đăng tin tìm "phi công" để phục vụ các quý bà có nhu cầu. Đồng thời, hai đối tượng cũng đăng tin tìm em gái nghe điện thoại, mỗi cuộc điện thoại sẽ được trả phí 100 ngàn đồng.

Sau đó, một tài khoản tên Ngọc Tú đã nhận lời làm việc cho Mạnh, Khánh. 

Mạnh yêu cầu Ngọc Tú nếu có ai gọi điện vào thì bảo người đó đến nhà nghỉ Mộc ở phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội lấy phòng sau đó nhắn tin số phòng cho Ngọc Tú rồi  Tú nhắn lại cho Mạnh.

Khi nhận được số phòng, Mạnh chở Khánh đến cửa nhà nghỉ. Khánh lên phòng gặp người thích phục vụ “quý bà”, còn Mạnh đứng dưới đợi. Khánh giới thiệu với người "phục vụ quý bà" là nhân viên an ninh của “quý bà” yêu cầu “trai trẻ” cho kiểm tra phòng đồng thời đưa đưa điện thoại cho Khánh giữ để tránh việc quay phim, chụp ảnh. Cầm được điện thoại Khánh sẽ bảo “trai trẻ” đợi trên phòng, còn Khánh đi xuống lên xe Mạnh đã đợi sẵn và bỏ đi. Tài sản lấy được cả hai bán lấy tiền và chia nhau tiêu xài.

Bằng thủ đoạn như trên, trong 2 ngày 16/6 và 22/6, Mạnh và Khánh đã lừa được 2 "trai trẻ" có nhu cầu phục vụ các quý bà đến nhà nghỉ và lấy được điện thoại iPhone 7 và chiếc điện thoại Xiaome 5 Pro.

Tuy nhiên, do nạn nhân đầu tiên bị mất điện thoại iPhone 7 đã kể chuyện bị lừa đảo với nhân viên nhà nghỉ nên trong lần thứ 2 khi Khánh cầm chiếc điện thoại Xiaome 5 Pro xuống qua bàn lễ tân thì bị nhân viên phát hiện, truy hô.

Nhân viên quản lý nhà hàng đã cùng Công an phường Phú Đô đuổi bắt được Khánh, còn Mạnh sau đó cũng đến cơ quan Công an đầu thú khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Cơ quan Công an đang điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đôi bạn nối khố" giăng bẫy các trai trẻ thích phục vụ quý bà