Doạ vợ bằng cách... giết cháu

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần một ngày mất tích, thi thể cháu Cù Văn Duy, 9 tuổi, học sinh lớp 3 trường tiểu học Liên Khê (Thủy Nguyên, Hải Phòng) đã được tìm thấy. Mọi người hốt hoảng khi thấy xác đứa cháu 9 tuổi trong bao tải trên đỉnh núi.

Chiều 24-2, hết giờ học đã lâu mà gia đình cháu Duy (ở xã Liên Khê, huyện Thủy Nguyên) không thấy cháu về nhà. Linh cảm điều bất thường, bố mẹ cháu bé đã huy động mọi người trong họ, hàng xóm đi tìm, đồng thời báo cơ quan Công an.

Nhân chứng chỉ hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: VnMedia)

Sáng sớm 25-2, một người dân phát hiện ra chiếc dép có dính vết máu trên con đường mòn dẫn lên đỉnh núi Mõ Ba, cách nhà cháu Duy chừng 2km. Lần lên lưng chừng núi, đến một ngôi nhà hoang, người dân nhận thấy nhiều vũng máu trên nền nhà, một cục đá khá lớn dính bê bết máu. Ít phút sau đó, xác cháu Duy được tìm thấy trong một bao tải màu vàng trên đỉnh núi.

Theo phản ánh của gia đình cháu Duy, thời gian gần đây, Lê Văn Phúc (SN 1980, trú tại xóm 8, Liên Khê, Thủy Nguyên, là chú rể của Duy) thường xuyên đánh vợ là chị Cù Thị Hạnh, khiến chị Hạnh phải bỏ nhà đi nơi khác sống tạm. Chiều 24-2, Phúc nhắn tin dọa vào điện thoại chị Hạnh với nội dung: “Nếu không quay về, có việc gì xảy ra thì đừng ân hận”.

Chiều hôm ấy, Phúc đã gọi cháu Duy cùng 2 cháu bé nữa đến nhà Phúc. Một lúc sau, Phúc đưa cho 2 cháu bé kia ít tiền lẻ bảo đi mua quà, và giữ cháu Duy ở lại. Khi 2 cháu bé quay về thì không thấy bé Duy đâu.

Công an huyện Thuỷ Nguyên đã tạm giữ đối tượng Phúc để điều tra làm rõ.

Tuấn Trung

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doạ vợ bằng cách... giết cháu