Dọa tung clip "nóng" để ép bạn gái làm nô lệ tình dục

TL(TH)| 08/10/2015 13:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau những lần ân ái, Dương dùng điện thoại quay clip cảnh "nóng" của hai người. Khi bạn gái đòi chia tay, hắn dùng clip đe dọa ép phải tiếp tục làm nô nệ tình dục nếu không sẽ phát tán clip trên mạng.

Ngày 8/10, công an Quận Gò Vấp (TPHCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Bùi Mặc Dương (31 tuổi, trú tại Đồng Nai) để điều tra về hành vi cưỡng dâm.

Trước đó giữa Dương và chị P. (20 tuổi, quê ở Đắk Lắk) có mối quan hệ tình cảm nam – nữ với nhau. Trong thời gian yêu nhau, Dương và chị P. thường xuyên rủ nhau vào khách sạn để quan hệ tình dục. Những lần ân ái, Dương dùng điện thoại di động để ghi lại cảnh nóng của hai người làm kỷ niệm.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn tình cảm, chị P. nói lời chia. Tuy nhiên Dương không đồng ý mà sau đó dùng clip để đe dọa, buộc chị P. phải tiếp tục cho hắn quan hệ nếu không sẽ tung clip nóng lên mạng.

Bị đe dọa, chị P lo sợ đành chấp nhận yêu cầu của Dương nhưng sau một thời gian dài làm nô lệ tình dục cho Dương, chị P. quyết định nhờ đến sự can thiệp công an.

Vào chiều 4/10, Dương tiếp tục chiêu cũ, ép chị P. đến khách sạn trên đường Nguyễn Văn Nghi ( phường 4, quận Vò Vấp), khi đối tượng đang buộc chị P. phải đáp ứng nhu cầu thì các trinh sát ập vào bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dọa tung clip "nóng" để ép bạn gái làm nô lệ tình dục