Dọa giết cả gia đình anh trai vì không trả nợ cho em gái

T.T| 18/07/2017 09:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/7, Công an phường 11 (quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) cho biết, đơn vị đã vào cuộc điều tra vụ nhóm côn đồ đến nhà anh Đào Minh Phát (29 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) đòi nợ và dọa giết cả gia đình nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 17/7, một nhóm côn đồ đã kéo đến nhà anh Đào Minh Phát (29 tuổi, ở đường Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh), yêu cầu anh này ra nói chuyện về số nợ của em gái là Đ.M.T (26 tuổi) đã vay, đồng thời nói anh Phát phải trả nợ cho em gái.

Dọa giết cả gia đình anh trai vì không trả nợ cho em gái

Nhóm côn đồ hung hăng đến đòi nợ và gây rối. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, khi anh Phát cho biết anh không liên quan đến việc nợ nần và ai vay người đó trả thì nhóm côn đồ đã dùng gạch đá ném vào nhà anh Phát. Khi anh Phát nói sẽ báo Công an, một đối tượng trong nhóm côn đồ đã chĩa một vật hình dạng giống khẩu súng và đe dọa sẽ giết cả nhà anh Phát.

Sự việc chỉ dừng lại khi người dân xung quanh hô hoán có Công an đến và nhóm người lên xe bỏ đi. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại được.

Ngay sau đó, Công an phường 11 đã đến lập biên bản sự việc. Theo lời khai của anh Phát, em gái anh có mượn của một người tên Tý "chuột" số tiền 100 triệu đồng với lãi suất "tín dụng đen" 30%/tháng. Sau đó, do không có khả năng chi trả, cô này đã bỏ nhà đi.

Trước khi xảy ra sự việc, anh Phát cũng đã nhận được đe dọa của nhóm côn đồ này và yêu cầu anh phải trả số tiền 150 triệu đồng cho cô em gái.

Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dọa giết cả gia đình anh trai vì không trả nợ cho em gái