Đột kích vũ trường lúc rạng sáng, dân chơi ném ma túy bỏ chạy

Gia Anh| 19/01/2019 12:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng sớm 19/1, lực lượng chức năng quận 5 (TP. HCM) đã đột kích vào vũ trường Đông Kinh trên đường Trần Tuấn Khải (phường 5, quận 5, TP. HCM) và phát hiện nhiều dân chơi sử dụng ma túy.

Theo đó, vào thời điểm trên, Công an quận 5 cùng đoàn kiểm tra liên ngành của quận đã bất ngờ đột kích vào vũ trường Đông Kinh và phát hiện hàng trăm dân chơi đang quay cuồng nhảy múa trong tiếng nhạc rất lớn, khói thuốc và rượu bia.

Khi thấy lực lượng chức năng, các dân chơi nháo nhào, một số người ném vội ma túy xuống đất rồi vội vàng tháo chạy. Tuy nhiên các trinh sát đã chốt chặn cửa, tiến hành kiểm tra từng người.

Đột kích vũ trường lúc rạng sáng, dân chơi ném ma túy bỏ chạy

Lực lượng chức năng đột kích vũ trường Đông Kinh và phát hiện nhiều dân chơi ma túy. Ảnh: VietnamNet

Tại hiện trường, trên bàn, dưới sàn nhà, cơ quan Công an phát hiện nhiều bịch nilon chứa tinh thể màu trắng và rất nhiều viên nén nghi là ma túy.

41 người ngay sau đó bị đưa về trụ sở để làm việc. Kiểm tra nhanh, cảnh sát phát hiện 27 người (gồm 3 nữ) dương tính với các chất ma túy.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm hành chính đối với vũ trường Đông Kinh như: để khách sử dụng ma tuý, chất kích thích tại tụ điểm kinh doanh; vi phạm các quy định về PCCC…

Vũ trường Đông Kinh là điểm vui chơi có tiếng ở TP.HCM. Vũ trường này từng bị cảnh sát kiểm tra và phát hiện cả trăm "dân chơi" cùng phê ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột kích vũ trường lúc rạng sáng, dân chơi ném ma túy bỏ chạy