Điều tra vụ người đàn ông nghi bị ép uống thuốc độc tử vong

An An| 30/05/2018 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Công an huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng qua xác định ban đầu, chưa có căn cứ về việc nạn nhân bị các đối tượng lạ mặt ép uống thuốc độc.

Trước đó, ngày 20/5/2018, Công an huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng nhận được trình báo của gia đình ông Nguyễn Văn Dừa, SN 1959, trú tại thôn Đại Trà, Đông Phương, Kiến Thụy, Hải Phòng về việc tối ngày 17/5/2018 ông Dừa bị 3 đối tượng lạ mặt bịt khẩu trang, đè ngửa ra và đổ vào miệng chất dung dịch lỏng.

Tối ngày 20/5/2018, ông Dừa có biểu hiện nôn mửa ra máu, dịch màu vàng nên gia đình đã đưa đến Bệnh viện Kiến An và Bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu.

Sau khi nhận được trình báo, Công an huyện Kiến Thụy đã phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của ông Nguyễn Văn Dừa và những người liên quan.

Theo ông Nguyễn Văn Dừa cung cấp, tối ngày 17/5/2018, khi ông đang đi bộ tập thể dục cách nhà 200m thì bất ngờ bị 03 đối tượng đi xe máy bịt mặt bằng khẩu trang áp sát, đè ngửa ra, bóp miệng và đổ chất dung dịch lỏng như mùi bia vào rồi bỏ đi.

Điều tra vụ người đàn ông nghi bị ép uống thuốc độc tử vong

Hình minh họa

Đến chiều ngày 20/5/2018 ông Dừa được vợ phát hiện nằm trên sàn nhà, nôn dịch có mùi hôi và máu nên gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu. Những ngày sau đó ông Dừa ăn uống ít, nôn mửa ra dịch màu vàng, màu trắng và máu; trình trạng sức khỏe yếu, có hiểu hiện suy gan thận cấp và có dấu hiệu ngộ độc. Đến 16h00' ngày 26/5/2018, ông Nguyễn Văn Dừa đã tử vong tại gia đình.

Qua kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Thụy nhận định sơ bộ nguyên nhân chết của ông Nguyễn Văn Dừa là do bị ngộ độc. Đáng lưu ý, trong khoảng thời gian xảy ra vụ việc theo lời khai của ông Dừa, những người làm chứng xác nhận ông Dừa không có mặt tại nơi xảy ra sự việc; lời khai của ông Dừa có nhiều mâu thuẫn tại thời điểm ông Dừa hoàn toàn tỉnh táo và giao tiếp được.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Kiến Thụy tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ người đàn ông nghi bị ép uống thuốc độc tử vong