Điều tra vụ hỗn chiến, bắn nhau loạn xạ trên phố

Hồ Huy| 02/04/2018 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/4, Công an huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) cho biết đơn vị đang điều tra, truy bắt nhóm nghi can trong vụ ẩu đả xảy ra tại xã Long Thọ khiến 2 người bị thương.

Theo xác minh ban đầu, sự việc xuất phát từ mâu thuẫn của một nhóm thanh niên do một người tên là N. (quê tỉnh Nghệ An) cầm đầu với một người tên T. (quản lý Công ty dịch vụ bảo vệ Đ.A đóng tại xã Long Thọ).

Điều tra vụ hỗn chiến, bắn nhau loạn xạ trên phố

Hiện trường vụ hỗn chiến

Chiều ngày 1/4, N. kéo theo một nhóm khoảng chục thanh niên đi trên 2 xe ô tô đến trước Công ty dịch vụ bảo vệ Đ.A để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại, nhóm thanh niên do N. điều đến đã cầm mã tấu xông vào chém một số nhân viên bảo vệ của Công ty dịch vụ bảo vệ Đ.A.

Bị tấn công, một số nhân viên bảo vệ đã dùng súng bắn đạn cao su (công cụ hỗ trợ) bắn trả. Vụ ẩu đả làm một người là nhân viên của Công ty dịch vụ bảo vệ Đ.A bị thương ở mặt. Một đối tượng của nhóm còn lại theo thông tin cũng bị thương do bị bắn ở tay.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan Công an, sự việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn giữa một số nhân viên cũ của Công ty dịch vụ bảo vệ Đ.A nên những người này đã kêu người đến giải quyết. 

Nội vụ đang được làm rõ.

Clip camera an ninh ghi lại vụ việc:

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ hỗn chiến, bắn nhau loạn xạ trên phố