Điều tra vụ 3 bố con tử vong bất thường trong chòi rẫy

Nhật Vũ| 03/10/2020 17:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người cha ở Đắk Nông chở 2 con trai đi nhưng không về, người thân và chính quyền địa phương tổ chức đi tìm thì phát hiện hai người con tử vong với nhiều vết thương trên cổ, còn người bố chết trong tư thế treo cổ trong chòi rẫy.

Ngày 3/10, lãnh đạo huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) xác nhận và cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Hứa Văn Khoa (SN 1984, trú tại thôn Thanh Sơn, xã Nam Xuân) và 2 con là Hứa Nguyễn Hiếu Nhân (SN 2011) và Hứa An Tường (SN 2013).

Điều tra vụ 3 bố con tử vong bất thường trong chòi rẫy

Hiện trường vụ việc 

Trước đó, vào chiều 2/10, người thân anh Khoa phát hiện anh cùng 2 người con trai không có nhà. Nghi có chuyện không lành, người thân của anh này đã trình báo với cơ quan chức năng để tìm kiếm.

Đến 8h30 sáng 3/10, người dân mới phát hiện anh Khoa và hai người con trai đã chết trong chòi rẫy tại thôn Đắk Thanh, xã Nam Xuân, cách nhà khoảng 5km. Người bố chết trong tư thế treo cổ, trên người hai người con có nhiều vết thương ở cổ và tay.

Được biết, anh Khoa là thợ sửa xe máy, còn vợ là một giáo viên mầm non công tác ở xã Nam Xuân, 2 cháu nhỏ đang đi học. Trước khi rời nhà đi, hai vợ chồng nạn nhân không có mâu thuẫn gì.

Hiện tại, các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ 3 bố con tử vong bất thường trong chòi rẫy