Điều tra nhóm thanh niên tự xưng Công an chích điện, còng tay người dân

Đỗ Việt| 22/05/2018 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy nhóm thanh niên tự xưng là Công an sử dụng chích điện, khóa số 8 còng tay một người dân, nhiều người ở thị trấn Quốc Oai đã yêu cầu xuất trình thẻ ngành thì nhóm người này lên xe bỏ đi.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 21/5 tại thôn Ngô Sài, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội khiến người dân địa phương xôn xao.

Điều tra nhóm thanh niên tự xưng Công an chích điện, còng tay người dân

Nhóm thanh niên còng tay một người đàn ông yêu cầu lên xe ô tô. Ảnh cắt từ clip

Theo tìm hiểu của phóng viên, sáng ngày 21/5 có một nhóm khoảng 4 - 5 thanh niên mặt quần jeans, áo phông màu đen cùng đi trên chiếc xe ô tô.

Khi đến địa phận thôn Ngô Sài (thị trấn Quốc Oai) nhóm người này có hành động khống chế, chích điện vào một người đàn ông rồi dùng còng số 8 khóa tay, yêu cầu người đàn ông này lên xe ô tô.

Thấy hành vi bất thường của nhóm người tự xưng là Công an, người dân địa phương đã yêu cầu nhóm người này xuất trình thẻ ngành và mời Công an huyện đến làm việc. Tuy nhiên, nhóm thanh niên này đã nhanh chóng lên xe bỏ đi. Phát hiện có biểu hiện khả nghi, người dân đã giữ được một thanh niên trong nhóm trên.

Điều tra nhóm thanh niên tự xưng Công an chích điện, còng tay người dân

Một thanh niên trong nhóm người xưng là Công an bị dân giữ lại để mời Công an huyện Quốc Oai đến làm việc. Ảnh cắt từ clip

Toàn bộ diễn biến vụ việc cũng được người dân dùng điện thoại quay lại và cung cấp cho Công an huyện Quốc Oai.

Xác nhận với PV Báo Công lý, một lãnh đạo UBND thị trấn Quốc Oai cho biết người đàn ông bị nhóm thanh niên còng tay là người dân trên địa bàn thôn Ngô Sài.

Trao đổi với PV Báo Công lý, ông Tạ Quang Vinh, Trưởng Công an thị trấn Quốc Oai cho biết, ngay sau khi tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân, Công an thị trấn nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện.

Theo ông Vinh, thời điểm Công an có mặt nhóm thanh niên đã lên ô tô đã bỏ đi, chỉ còn một đối tượng bị người dân giữ lại. Hiện, Đội hình sự Công an huyện Quốc Oai đang thụ lý vụ việc.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nhóm thanh niên tự xưng Công an chích điện, còng tay người dân