Điều tra nghi án nam thanh niên sát hại người yêu rồi tự vẫn

Nhật Vũ| 09/06/2020 18:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại một phòng trọ thuộc ấp Phước Hoà (xã Hoà Phú, huyện Long Hồ) vừa xảy ra vụ án làm người nữ tử vong, còn nam thanh niên trong tình trạng nguy kịch với vết thương ở cổ tay.

Chiều ngày 9/6, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, vào sáng 9/6, đơn vị nhận được tin báo có vụ án tại một phòng trọ thuộc ấp Phước Hoà (xã Hoà Phú, huyện Long Hồ) làm một người tử vong, 1 người trong tình trạng nguy kịch.

Điều tra nghi án nam thanh niên sát hại người yêu rồi tự vẫn

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Khi đến hiện trường, lực lượng phát hiện chị N.T.C.T (27 tuổi, ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) đã tử vong, còn anh H.N.T.K (28 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) đang trong tình trạng nguy kịch do có vết thương ở cổ tay nên nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu. 

Ngay sau đó, đội nghiệp vụ công an tỉnh và công an địa phương cũng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các người có liên quan.

Được biết, anh K. làm nghề xây dựng ở tỉnh An Giang, cuối tuần mới về Vĩnh Long, còn chị T. làm nghề dạy trẻ ở TP. Cần Thơ. Hai người này trước đó đã dự định kết hôn nhưng do không hợp tuổi nên hoãn lại.

Hiện vụ án đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nghi án nam thanh niên sát hại người yêu rồi tự vẫn