Diễn biến mới vụ cô gái bị đâm gục trên phố Bùi Thị Xuân

T.T| 15/10/2018 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện sức khỏe của cô gái bị đâm gục trên phố Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã tạm qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu.

Theo đó, cơ quan Công an đã xác định nạn nhân của vụ cô gái bị đâm gục trên phố Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) là chị Nguyễn Thị T. (SN 1993, quê Hưng Yên, hiện đang làm y tá cho một thẩm mỹ viện trên phố Bùi Thị Xuân), còn nghi phạm gây ra vụ việc là thanh niên tên V. (SN 1994, quê ở Tứ Kỳ, Hải Dương, người yêu cũ của chị T.).

Diễn biến mới vụ cô gái bị đâm gục trên phố Bùi Thị Xuân

Chị T. bị đâm gục trên phố, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu

Trước đó, vào tối 14/10, khi đang trên đường đi làm về thì chị T. bị V. chặn đường rồi bất ngờ dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người khiến chị T. gục tại chỗ. 

Sau khi gây án, V. đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Chị T. được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị đâm nhiều nhát vào ngực,  lưng, bụng, khiến cô bị thủng gan, thủng dạ dày.

Thời điểm nhập viện, chị T. rất yếu, phải thở máy. Đến nay, sức khỏe chị T. đã tạm qua cơn nguy kịch.

Theo người thân chị T. cho biết, chị T. và V. có thời gian yêu nhau, tuy nhiên hai người đã chia tay được 2 năm nay. Từ tháng 8/2018, V. liên tục gọi điện cho chị T. yêu cầu quay lại nhưng không được. V. đã nhiều lần đe dọa tạt axit chị T., rồi dọa đánh. Đến tối 14/10 vừa qua, V. đã chặn đường và gây ra thương tích cho chị T.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục truy bắt V. để làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn biến mới vụ cô gái bị đâm gục trên phố Bùi Thị Xuân