Đi uống rượu với bạn quen qua zalo, cô gái bị hiếp dâm

Tiểu Bình| 07/11/2019 17:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù chị T. không đồng ý giao cấu, song nam thanh niên vẫn đè cô gái xuống đường thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

VKSND quận Cái Răng, TP Cần Thơ đã phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Cảnh Th. (SN 1997, quê quán tại xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) về hành vi Hiếp dâm.

Theo điều tra xác định, Th. và chị Hồ Thị T. (SN 2000, ngụ tại phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) quen biết nhau qua mạng Zalo vào khoảng đầu tháng 10/2019.

Đi uống rượu với bạn quen qua zalo, cô gái bị hiếp dâm

Nam thanh niên Th. tại cơ quan điều tra

Chiều ngày 03/11/2019, Th. điều khiển xe môtô đến nhà chở chị T. đi uống rượu tại một quán trên địa bàn quận Ninh Kiều. Khi đến quán thì cả hai cùng uống rượu chung với một người bạn của Th.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, sau khi uống rượu xong thì bạn của Th. đón xe taxi về trước còn Th. điều khiển xe chở chị T. qua địa bàn quận Cái Răng chơi.

Lúc này thì Th. nảy sinh ý định giao cấu với chị T. nên nói với T. tìm nhà nghỉ để nghỉ nhưng chị T. không đồng ý và kêu Th. chở về nhà. Tuy nhiên, Th. tiếp tục điều khiển xe đến đoạn vắng trong khu dân cư thuộc khu vực 3, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng rồi đè người chị T. xuống nền đường thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn của T.

Sau khi thực hiện xong hành vi giao cấu, Th. điều khiển xe đưa chị T. đến cổng Siêu thị BigC đón taxi cho chị T. đi về nhà.

Đến 07 giờ 30 phút ngày 04/11/2019, chị T. đến Công an phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ tố cáo hành vi của Th.

Làm việc với cơ quan công an, Th. thừa nhận đã giao cấu trái ý muốn với nạn nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi uống rượu với bạn quen qua zalo, cô gái bị hiếp dâm