Đi trang điểm cô dâu bị hiếp dâm trên đường về

Phong Trần| 07/03/2015 12:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi trang điểm cô dâu ở xã Phú Nhuận (Như Thanh-Thanh Hóa) chị L. trú ở TP Thanh Hóa được chú rể nhờ một thanh niên chở ra bến xe buýt để về. Tuy nhiên, đối tượng đã chở thẳng chị L. vào khu rừng gần đó để hiếp dâm.

Ngày 7/3, nguồn tin từ Công an xã Phú Nhuận (huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đã bàn giao toàn bộ hồ sơ cho Công an huyện Như Thanh xử lý theo thẩm quyền vụ một nghi can trên địa bàn cưỡng dâm cô gái làm nghề trang điểm cô dâu.

Theo đó được biết, vào khoảng 12 giờ 30 phút trưa ngày 28/2, Ban Công an xã Phú Nhuận có nhận được tin của người dân báo lên tại khu vực núi Nưa thuộc thôn Phú Phượng 4 (xã Phú Nhuận) có xảy ra một vụ hiếp dâm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an xã đã có mặt và đã bắt Nguyễn Ngọc Hưng (SN 1991, ngụ thôn Phú Phượng 4) và giải cứu cô gái L. bị tên Hưng hiếp dâm.

Đi trang điểm cô dâu bị hiếp dâm trên đường về

Núi Nưa nơi nạn nhân bị hiếp dâm

Được biết, chị N.T.P.L. (SN 1987, ngụ phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) làm nghề trang điểm cô dâu, có đi tới thôn Yên Trung, xã Yên Thọ, huyện Như Thanh, để trang điểm cho một cô dâu ở đây. Khi đã làm xong việc trang điểm, chị L. được chú rể nhờ bạn là Nguyễn Ngọc Hưng đưa chị L ra xe bến buýt để trở về nhà ở TP Thanh Hóa.

Tuy nhiên, Hưng không đưa chị L. ra xe buýt mà chở ngược về bên trong xã Phú Nhuận rồi đưa vào trong khu vực núi Nưa. Thấy lạ, chị L. có hỏi thì Hưng nói đi đường tắt để đưa chị về tận nhà.

Nhưng khi vào đến chân núi, Hưng dừng xe kéo chị L. vào rừng để hiếp dâm. Bị chị L. chống cự quyết liệt và bỏ chạy nhưng Hưng vẫn cố đuổi theo và kéo chị L. với ý muốn thực hiện hành vi đến cùng.

Phát hiện sự việc, một người dân địa phương đã ra can ngăn nhưng Hưng vác gậy đuổi đánh, người này đã chạy đi báo công an. Sau đó, Hưng tiếp tục bế xốc chị L. vào rừng để thực hiện hành vi thú tính của mình.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi trang điểm cô dâu bị hiếp dâm trên đường về