Đi thăm bạn rồi trộm cắp tài sản

Bá Mạnh| 08/09/2014 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Đức (Hà Tĩnh) đã phối hợp với quần chúng nhân dân bắt giữ đối tượng Lê Văn Thiệu (SN 1983), trú tại thôn Đại Thành, xã Diễn Kim (Diễn Châu, NgThọ hệ An) khi y vừa ra tay trộm tiền trong một quầy bán quần áo.

Đi thăm bạn rồi trộm cắp tài sản

Đối tượng Lê Văn Thiệu tại cơ quan công an

Khoảng 11giờ trưa, lợi dụng chợ rằm ngày trung thu đông người, khi quan sát thấy sơ hở của chị Trần Thị Vũ Huyền, chủ cửa hàng bán quần áo ở tổ dân phố 5, thị trấn Đức Thọ (Đức Thọ), Thiện liền lẻn vào quầy trộm tiền. Khi vừa đi được mấy bước thì bị chị Huyền phát hiện,Thiện vứt lại tiền và bỏ chạy. Ngay lúc đó, các chiến sĩ công an huyện Đức Thọ đang tuần tra phát hiện đã phối hợp cùng người dân đuổi bắt được Thiện. Tổng số tiền Thiện lấy trộm hơn 6 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, Lê Văn Thiệu khai nhận, 7h sáng nay Thiện đi xe máy từ nhà ở thôn Đại Thành, Diễn Kim (Diễn Châu, Nghệ An) vào thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh) thăm bạn. Đến thị trấn Đức Thọ, đi ngang qua thấy có tiệm quần áo không có người trông nên nảy sinh ý định trộm cắp trên.

Được biết, Lê Văn Thiệu là đối tượng đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản do công an tỉnh Thanh Hóa và công an TP. HCM thụ lý. Y vừa ra tù được 2 năm nay.

Hiện cơ quan công an Đức Thọ đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi thăm bạn rồi trộm cắp tài sản