Đi qua cánh đồng vắng, cô gái bị hiếp dâm, cướp tài sản

Ngọc Khánh| 02/08/2018 11:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện cô gái đi xe máy một mình trong đêm tối, Hậu đã bám theo tới một cánh đồng vắng rồi dùng dao khống chế để hiếp dâm, cướp tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự nghi can Vũ Thế Hậu (SN 1987, trú tại xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh BR-VT) để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Nạn nhân là một cô gái trú cùng huyện bị Hậu khống chế thực hiện hành vi đồi bại khi đi qua cánh đồng vắng ở thị trấn Long Điền vào tối 17/7/2018. 

Tại cơ quan điều tra, nghi can Hậu khai nhận, tối 17/7, Hậu phát hiện một cô gái chạy xe một mình nên nảy sinh tà ý. Hậu bám theo xe máy của nạn nhân đến đoạn đường qua cánh đồng vắng và áp sát, buộc nạn nhân dừng xe.

Sau đó, Hậu dùng dao đe dọa và đưa nạn nhân vào giữa cánh đồng hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn thú tính, Hậu chiếm đoạt một chiếc điện thoại di động, 400 ngàn đồng của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Nhận được tin báo của bị hại, cơ quan Công an huyện Long Điền đã vào cuộc xác minh, rà soát và bắt giữ được nghi can Hậu, thu giữ tang vật liên quan đến vụ án.

Nội vụ đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi qua cánh đồng vắng, cô gái bị hiếp dâm, cướp tài sản