Đi nhờ xe, thiếu nữ bị hai thanh niên thay nhau hiếp dâm

Nguyễn Hào| 05/01/2017 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường chở thiếu nữ về nhà, hai đối tượng đã khống chế, đe dọa rồi thay nhau hiếp dâm nạn nhân.

VKSND TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa phê chuẩn các lệnh bắt khẩn cấp của Cơ quan CSĐT Công an thành phố Buôn Ma Thuột, đối với Y Trúc Niê và Y Kân Kbuôr để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 30/12/2016, Y Trúc Niê (SN 1996) và Y Kân Kbuôr (SN 1990), cùng trú tại buôn Kmrơng A, xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột, cùng với một số bạn bè rủ chị H (SN 1997, trú tại xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột) đi chơi. Đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, mọi người ra về, không có xe nên chị H nhờ Y Trúc Niê chở về.

Đi nhờ xe, thiếu nữ bị hai thanh niên thay nhau hiếp dâm

Hình minh họa

Y Trúc chở phía sau Y Kân và chị H. Khi đi đến khu vực bến nước thuộc buôn Kmrơng A, xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột, lợi dụng đêm tối Y Trúc và Y Kân đã khống chế, đe dọa, dùng vũ lực, rồi thay phiên nhau hiếp dâm chị H. Sau khi, thỏa mãn, Y Trúc, Y Kân mới chịu buông tha và chở chị H về nhà.

Sau đó, chị H đã đến Cơ quan Công an xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột tố giác hành vi phạm tội của Y Trúc Niê và Y Kân Kbuôr.

Sau khi tiến hành xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Y Trúc Niê và Y Kân Kbuôr để điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi nhờ xe, thiếu nữ bị hai thanh niên thay nhau hiếp dâm