Đi hát karaoke bị chủ quán cùng nhân viên đánh hội đồng bầm dập

Vũ Ba| 26/07/2019 16:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/7, Công an quận Đồ Sơn (Hải Phòng) cho biết, đã tiến hành triệu tập lấy lời khai của các đối tượng liên quan trong vụ xô xát tại quán karaoke Bảo Khánh (tổ dân phố Trung Nghĩa, phường Hợp Đức), để điều tra làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, tối ngày 21/7, anh Bùi Duy Hưng (SN 1985, ở tổ dân phố Trung Nghĩa, phường Hợp Đức) cùng nhóm bạn vào hát tại quán karaoke Bảo Khánh. Khi thanh toán tiền đã ra xảy mâu thuẫn, chủ quán là Đặng Văn Đức cùng một số nhân viên, bảo vệ đã xông vào dùng gậy, dao đánh hội đồng, gây thương tích cho anh Hưng và bạn là Nguyễn Tiến Thành.

Hậu quả anh Hưng bị nhiều thương tích, trong đó có vết thương ở đầu do bị dùng gậy đánh và các thương tích ở ngực do bị dùng chân tay đấm đá, còn anh Thành cũng bị dao chém 1 nhát vào đầu dài khoảng 10cm.

Đi hát karaoke bị chủ quán cùng nhân viên đánh hội đồng bầm dập

Anh Bùi Duy Hưng bị đa chấn thương, trong đó nặng nhất là thương tích ở đầu và vùng ngực

Nhận được tin báo, Công an phường Hợp Đức đã có mặt giải tán đám đông và hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp tại Bệnh viện Hưu nghị Việt Tiệp (TP. Hải Phòng).

Theo các bác sỹ, tình trạng sức khỏe của anh Hưng từ khi đưa vào viện đến nay vẫn đang trong tình trạng hôn mê do thương tích ở đầu khá nặng. Riêng anh Thành sức khỏe tốt hơn, đang có dấu hiệu phục hồi trở lại.

Đi hát karaoke bị chủ quán cùng nhân viên đánh hội đồng bầm dập

Anh Nguyễn Tiến Thành bị dao chém vào đầu

Hiện Công an quận Đồ Sơn đã tiến hành triệu tập các đối tượng có liên quan, trong đó có Đặng Văn Đức, chủ quán karaoke Bảo Khánh để điều tra làm rõ nguyên vụ việc. Đồng thời tiến hành trưng giám định thương tích những người bị thương làm căn cứ xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi hát karaoke bị chủ quán cùng nhân viên đánh hội đồng bầm dập