Đi giải quyết mâu thuẫn cho bạn gái, nam thanh niên bị đâm chết

Ngọc An| 13/05/2019 16:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn, nhóm người của 2 cô gái đã lao vào hỗn chiến khiến 1 người bị đâm, chém tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp Công an thị xã Gò Công điều tra, truy bắt nhóm đối tượng gây ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Trước đó, do có mâu thuẫn nên khoảng 19h30 ngày 12/5, Dương Thị Kim Ngân (20 tuổi, ngụ xã Long Hưng, thị xã Gò Công) hẹn Nguyễn Ngọc Lài (19 tuổi, ngụ xã Thành Công, huyện Gò Công Tây) đến công viên Ao Thiếc (thuộc  phường 3, thị xã Gò Công ) để "nói chuyện".

Ngân rủ bạn trai là Nguyễn Trọng Đạt (24 tuổi, ngụ xã Long Thuận, thị xã Gò Công) cùng hai vợ chồng chị ruột của mình cùng đi đến.

Còn Lài rủ bạn trai là Trần Minh Hoàng (22 tuổi, ngụ xã Long Chánh, thị xã Gò Công) cùng 6-7 người khác cùng đến điểm hẹn trên.

Sau khi gặp nhau, Lài và Ngân tiếp tục xảy ra cãi vã. Ngân dùng nón bảo hiểm lao vào định đánh Lài nhưng được Hoàng chạy đến can ngăn và bị Đạt đánh. Thấy vậy, nhóm của Hoàng dùng nhiều hung khí như dao tự chế, cây gỗ… xông vào đánh và đâm chém loạn xạ gây thương tích nặng cho Đạt.

Gây án xong nhóm của Hoàng đã bỏ trốn. Đạt được đưa vào Bệnh viện đa khoa khu vực Gò Công cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi giải quyết mâu thuẫn cho bạn gái, nam thanh niên bị đâm chết